Người Việt đầu tiên nhận giải 'Tận tâm cống hiến vì cộng đồng'

Thứ Hai, 22/04/2019 09:39

|

(CAO) Hội Cựu sinh viên AIT-VN vừa trao giải 'Tận tâm cống hiến vì cộng đồng' cho giám đốc First News Nguyễn Văn Phước. Anh cũng là người Việt đầu tiên nhận giải thưởng này.

AIT là nơi đào tạo nâng cao và chuyên sâu sau đại học về kỹ thuật, công nghệ và quản lý đặt tại Thái Lan.

Năm 2019, tròn 60 năm kỷ niệm ngày thành lập, Viện kết hợp với các Hội cựu sinh viên Alumni AIT từ 38 quốc gia để bình chọn mỗi quốc gia một thành viên AIT có nhiều tâm huyết và sáng kiến đóng góp nhiều nhất cho cộng đồng quốc gia đó trong suốt thời gian 20 năm qua.

Mỗi quốc gia sẽ cùng với AIT tổ chức tiến hành bình chọn và trao tặng giải thưởng này ở từng quốc gia đó. Vào ngày 23/10/2019, 38 thành viên đại diện cho 38 quốc gia sẽ được mời về AIT Bangkok dự lễ vinh danh và kỷ niệm 60 năm thành lập.

Tại Việt Nam, giám đốc First News – Trí Việt Nguyễn Văn Phước được trao tặng giải thưởng “Tận tâm Cống hiến vì Cộng đồng” - Distinguished Outstanding Dedication Award 2019 lần đầu tiên ở Việt Nam.

Anh Nguyễn Văn Phước sẽ đại diện AITAA-VN cùng 38 quốc gia tham dự sự kiện quốc tế kỷ niệm tại Bangkok tháng 10 sắp tới.

Đến nay, sau chặng đường 25 năm, First News - Trí Việt đã là một thương hiệu xuất bản uy tín được bạn đọc yêu thích tại Việt Nam với trên 3.000 đầu sách.

Ngoài việc cung cấp cho bạn đọc hàng chục triệu bản in, First News - Trí Việt đã tổ chức hàng trăm chương trình nhân văn lớn, luôn mới mẻ, bất ngờ trong ý tưởng, có ý nghĩa lan toả cộng đồng làm thay đổi tư duy sống và truyền cảm hứng tích cực đến nhiều thế hệ bạn đọc và tác dộng đến tâm thức hàng triệu người Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang