Con trai diễn viên Công Hậu bị Hồng Vân chê diễn mờ nhạt

Thứ Năm, 18/04/2019 12:15

|

(CAO) Dù có sự hỗ trợ của cha là diễn viên Công Hậu nhưng phần thể hiện của Nhất Duy trong tập 3 chương trình Sao nối ngôi vẫn bị NSDN Hồng Vân chê.

Tập 3 của chương trình Sao nối ngôi với chủ đề truyền nhân, 6 thí sinh gồm Nhất Duy, Nghinh Lộc, Trịnh Thắng, Trương Anh Đào, Phương Cẩm Ngọc, Đoàn Bảo Ngọc tiếp tục thể hiện các khả năng của mình.

Nhất Duy quyết tâm chinh phục bộ ba giám khảo khi mời cả cha mẹ là diễn viên Công Hậu và diễn viên lồng tiếng Bích Ngọc đến trợ diễn cho phần dự thi của mình.

Anh mang đến khán giả một tiểu phẩm chính kịch về một gia đình làng chài bị ly tán, trải qua mấy mươi năm khó khăn, vất vả, họ cũng đã tìm được nhau trong hạnh phúc muộn màng. Với nội dung mộc mạc và phần hỗ trợ từ chính bố mẹ, Nhất Duy mang đến một mảnh ghép dung dị nhưng không kém phần cảm xúc.

Phần thi của Nhất Duy có sự hỗ trợ của cha mẹ

NSND Hồng Vân đưa ra nhiều góp ý trong đường dây kịch bản để giúp nam thí sinh xử lý tình huống cũng như tạo dựng kịch bản tốt hơn. Nữ nghệ sĩ cũng tiếc nuối khi diễn xuất của Nhất Duy không có nhiều và có phần bị lu mờ trước diễn xuất của Công Hậu và Bích Ngọc.

Kim Tử Long cho biết anh rất cảm động khi nhìn thấy cả ba mẹ của Nhất Duy tham gia hỗ trợ và giúp anh toả sáng tại Sao Nối Ngôi.

Trong khi đó, Đông Đào hóm hỉnh tuyên bố chị sẽ cho điểm cao hơn một chút vì bản thân rất ái mộ diễn viên Công Hậu – ba của Nhất Duy. Sự xuất hiện của ba mẹ giúp Nhất Duy đạt được 38,85 điểm, anh đứng vị trí thứ 3 trong đêm thi.

Ban giám khảo cuộc thi

Ấn tượng nhất trong đêm thi là tiết mục Phía cuối cơn mơ của diễn viên Nghinh Lộc. Cô mang đến một tiểu phẩm về tình cảm gia đình. Cô khiến khán giả không kìm được nước mắt khi hóa thân thành một người mẹ - người vợ chịu nhiều thiệt thòi.

Cô mang tiếng “bỏ nhà theo trai” và bị chính con trai của mình căm hận mấy chục năm. Trợ diễn cho Nghinh Lộc chính là cha nuôi - nghệ sĩ hài Thanh Tùng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang