Việt Hương: Tôi biết ơn biên kịch Thạch Tuyền

Thứ Ba, 09/07/2019 09:20

|

(CAO) Vai diễn “đo ni đóng giày” của biên kịch Thạch Tuyền dành cho Việt Hương trong bộ phim điện ảnh ‘Nhà có năm nàng tiên’ đã giúp nữ nghệ sĩ nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Việt Hương chia sẻ đến bây giờ cô vẫn biết ơn tác giả Thạch Tuyền khi ông kiên định với nhà sản xuất: “Không có Việt Hương trong vai này thì trả lại kịch bản cho tui”.

Nhà có năm nàng tiên “đại thắng” mùa phim Tết và vai diễn của Việt Hương không chỉ mang đến tiếng cười mà còn lấy nước mắt người xem. Hiếm có khi nào mà khán giả xem phim rạp lại vỗ tay rần rần sau mỗi câu thoại của nhân vật người mẹ do Việt Hương diễn trong phim như tác phẩm này.

Thời điểm biên kịch Thạch Tuyền viết Nhà có năm nàng tiên, ông đang là biên tập viên Báo Công an TP.HCM. 'Nhà có 5 nàng tiên' đã tạo ra cơn sốt phòng vé Tết Nguyên đán năm 2013, doanh thu cán mốc 60 tỉ đồng.

Tác phẩm còn đoạt giải thưởng "Phim được khán giả yêu thích nhất" tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18.

Biên kịch Thạch Tuyền

“Cũng từ vai diễn này, Việt Hương nhận được thêm nhiều lời mời tham gia chương trình truyền hình, có thêm rất nhiều khán giả yêu mến. Chính vì thế Hương luôn biết ơn biên kịch Thạch Tuyền”- nữ nghệ sĩ nhấn mạnh trong chia sẻ khi tâm sự về quãng thời gian làm nghệ thuật hơn 20 năm qua.

Mới đây, Việt Hương “lột xác” từ hình ảnh, mái tóc đến vai diễn trong tác phẩm Trật tự mới. Vai diễn trong phim này của Việt Hương được lấy cảm hứng từ nhân vật trong phim điện ảnh “Xóm trọ 3D”.

Nếu đã quen với hình ảnh Việt Hương trong những chiếc áo bà ba dịu dàng hay đầm dạ hội kiêu sa, khán giả sẽ bất ngờ với một Việt Hương “y như đàn ông” từ dáng đi đứng đến từng động tác hình thể và cả giọng nói.

Cô chia sẻ, cái gì tâm huyết là phải làm cho “tới”, “cho đã” vì không có gì hạnh phúc hơn sản phẩm làm chỉnh chu và được khán giả đón nhận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang