Việt Hương ngược xuôi ở Sài Gòn lúc nửa đêm

Thứ Tư, 30/01/2019 15:28  | Hoài Giang

|

(CAO) Ngày cuối năm, giữa đêm, nữ danh hài rong ruổi trên các nẻo đường Sài Gòn để tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn, những người làm việc ngoài đường phố ban đêm.

Đợt này Việt Hương đã trao tặng tiền mặt, bánh, mì gói, nước mắm, nước tương… do nghệ sĩ cùng các mạnh thường quân và nhà tài trợ quyên góp.

Hỏi Việt Hương lý do vì sao đi quay về gần như kiệt sức mà vẫn chạy khắp các ngả đường để trao quà, nữ nghệ sĩ chân tình đáp: Vì Hương muốn ngoài những món quà thiết thực, mình còn được lắng nghe câu chuyện, nỗi niềm và mong ước của những mảnh đời, những người vất vả làm việc trong cái lạnh đêm Sài Gòn cuối năm.

Việt Hương bắt đầu hành trình trao quà tặng - gửi tấm lòng của mình khi kim đồng hồ dần nhích qua ngày mới. Trên đường, hễ bắt gặp bóng dáng các cụ già, trẻ em lang thang cơ nhỡ hay những người lao công đang cần mẫn dọn rác, Việt Hương liền dừng lại, bước xuống trò chuyện, gửi quà và không quên chúc mọi người một năm mới khoẻ mạnh, bình an.

Giữa cuộc chuyện trò, nữ nghệ sĩ luôn nắm tay và gửi những cái ôm chân tình với mong ước có thể truyền thêm hơi ấm, sức mạnh và lòng tin vào một ngày mai tươi sáng, ấm no hơn cho mọi người.

Nhận được sự quan tâm nhiệt thành và những phần quà ý nghĩa giữa những ngày cận Tết, rất nhiều người đã không kiềm được sự xúc động.

Nữ nghệ sĩ còn kết hợp với UBND quận 10 nơi cô sinh sống để trao quà thiết thực đến các hộ nghèo trên địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang