Ninh Hoàng Ngân dịu dàng trong bộ ảnh "con đường tơ lụa"

Thứ Sáu, 25/01/2019 11:28  | Hoài Giang

|

(CAO) Những chiếc áo dài đặc sắc được thiết kế bằng tơ lụa mang đến cho Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân vẻ đẹp dịu dàng trong những ngày đón xuân.

Nhìn lại năm 2018, Ninh Hoàng Ngân đã giành được khá nhiều thành công khi tiếp tục ghi dấu ấn trong một lĩnh vực mới là công việc MC khi giành ngôi vị Á quân chương trình Gương mặt truyền hình – The TVFace 2018, một chương trình truyền hình thực tế về nghề dẫn chương trình.

Để đánh dấu một năm nhiều dấu ấn của mình, Ninh Hoàng Ngân vừa thực hiện một bộ ảnh thời trang áo dài đặc biệt. Đây là những thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập mang tên Con đường tơ lụa.

Tơ Vanya có màu vàng óng - sản xuất tại vùng Assam Ấn Độ - là loại sợi đắt nhất trên thế giới.

Những thiết kế ấn tượng càng nâng lên vẻ đẹp rạng ngời của hoa hậu biển.

Sau giải thưởng Á quân tại TVFace 2018 và 2 năm hoạt động trong vai trò MC, Ninh Hoàng Ngân cho biết vẫn sẽ không ngừng chinh phục nhiều thử thách trong năm mới 2019, hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng.

Ngân bật mí sắp tới sẽ đầu tư và bắt kịp xu hướng digital với vai trò là một blogger và creator youtube về lifestyle như du lịch, ẩm thực, làm đẹp, thời trang…

Cô gái có gương mặt dễ gây thiện cảm này xem đây như một hình thức tích luỹ những kiến thức về nghệ thuật và là một kênh truyền thông đến đọc giả. Ngân muốn mỗi giai đoạn sẽ là một hình ảnh Ngân cá tính dung hoà với vẻ đẹp nữ tính; đa năng theo hướng nghiêm túc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang