Việt Hương khóc trước người cha bán máu nuôi 2 con thơ

Thứ Ba, 19/06/2018 21:28

|

(CAO) Trở lại trong tuần này, “Là vợ phải thế” tập 11 đã mang tới chương trình chủ đề mang tên “Gà trống nuôi con”. Đó là những khó khăn khi người chồng, người cha phải gồng gánh gia đình bằng những kỹ năng “làm mẹ” bất đắc dĩ, đã khiến bộ ba MC không cầm được nước mắt.

Có lẽ, những câu chuyện đời thường của những con người bình thường sẽ có nhiều thăng trầm và chông gai trong cuộc sống hơn bình thường! Điển hình là sự xuất hiện cùng 2 cô con gái của chàng trai 35 tuổi gây bất ngờ với biệt đội cố vấn khi con gái mình khoe bộ ái dài đang mặc trên người do chính bố mình may.

Việt Hương bật khóc trước hoàn cảnh người cha bán máu nuôi 2 đứa con thơ

Chia sẻ với Việt Hương, người bố trẻ đầy nghị lực này không có một công việc cụ thể mà vui tính khoe rằng mình làm nghệ “thợ đụng” – đụng gì làm đó miễn là lương thiện để đảm bảo thời gian đưa đón, chăm sóc 2 đứa con gái. Chính sự thiếu vắng hình bóng của người phụ nữ trong gia đình khi hai con còn rất nhỏ, anh quyết định tập cho cô con gái lớn sống tự lập, tự nấu ăn cho bản thân và em gái khi bé chỉ vừa 6 tuổi.

Đồng cảm với hoàn cảnh của khách mời, Việt Hương bỗng nhiên bật khóc nức nở, tiết lộ quá khứ cơ cực của gia đình mình khi một tay mẹ của nữ nghệ sĩ phải chăm lo cho 2 chị em Việt Hương và chị hai của cô đã phải tập nấu ăn cho gia đình cũng chỉ mới 7 tuổi.

Một thân một mình gồng gánh 2 đứa con thơ, tài chính là một vấn đề nan giải đối với người bố trẻ này. Trong những ngày đầu sau sóng gió gia đình, không định hướng được công việc phải làm để nuôi con, anh không còn quyết định nào khác ngoài việc chọn cách đi bán máu để kiếm tiền.

Tình phụ tử thiêng liêng khiến cả 3 MC không kiềm được nước mắt

Vì quá cần tiền trong thời gian khó khăn ấy, anh bỏ qua lời khuyên của bác sĩ chỉ được bán máu 1 tháng một lần, anh cắn răng chịu đựng bán đến tận 3 lần ở 3 bệnh viện khác nhau vì những bữa cơm no đủ cho 2 đứa con gái bé nhỏ ở nhà. Mỗi lời nói, mỗi sự ngập ngừng trong lời kể của người bố này chạm vào sâu tận cảm xúc của biệt đội cố vấn khiến cả 3 MC không kiềm được nước mắt trước tình phụ tử thiêng liêng ấy...

Tập 11 của “Là vợ phải thế” còn có sự xuất hiện của gia đình ký sư Trình Tuấn – người sáng lập ngân hàng sữa mẹ đầu tiên ở Việt Nam và gia đình bố Trí Bình cùng các dạy con gái vô cùng thú vị khi thiếu vắng mẹ bên cạnh sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 30 thứ Ba (19-6) trên kênh HTV7.

Bình luận (0)

Lên đầu trang