Doanh nhân 30 tuổi đăng quang 'Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2018'

Thứ Bảy, 16/06/2018 06:33  | Hoàng Yến

|

(CAO) Trải qua hơn 3 tháng và tuyển sinh, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2018 đã chính thức gọi tên Trương Nhân, một doanh nhân 30 tuổi đến từ TP.Hồ Chí Minh.

Với tiêu chí: Tâm – Tầm – Tài – Doanh nghiệp. Trương Nhân hiện nay đang là Giám đốc Công ty Quốc tế Trương Nhân. Trước đó, 12 thí sinh vào vòng chung kết là 12 gương mặt xuất sắc nhất được ban giám khảo lựa chọn từ hơn 100 hồ sơ gửi về.

Top 12 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2018
Doanh nhân Trương Nhân và Nguyễn Hồng Nhung hồi hộp chờ kết quả

Ngay đêm công bố Top 12, những gương mặt sáng giá như Đỗ Phương Anh đến từ Hưng Yên, Nguyễn Hồng Nhung đến từ Hà Nội, Nguyễn Thị Thành đến từ Bắc Ninh, Trương Nhân và Lã Thiên Cầm đến từ TP.Hồ Chí Minh đã nổi bật giữa dàn doanh nhân tài sắc. Kết quả không quá bất ngờ với nhiều người vì Trương Nhân đã tỏa sáng ngay vòng sơ loại của cuộc thi bằng những hình ảnh cá tính và sắc xảo.

Trước khi trao giải, ông Nguyễn Hải Bằng - Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan và bà Trần Thị Thanh Mỹ - Tham tán Thương mại, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đã lên sân khấu động viên các doanh nhân bình tĩnh, tự tin cho vòng thi ứng xử.

Ông Nguyễn Duy Mạnh cám ơn ông Nguyễn Hải Bằng - Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan đến chúc mừng Top 12
Trưởng Ban giám khảo Nguyên Vũ công bố người dành vị trí cao nhất của cuộc thi

Ban giám khảo gồm ca sĩ Nguyên Vũ, NSƯT – Á hHậu Trịnh Kim Chi, diễn viên Hiền Mai, đạo diễn Qúy Khang, Á khôi thể thao Băng Châu, Á khôi Hồ Thanh Hương, Hoa hậu Châu Ngọc Bích và Hoa khôi Hoàng Hương.

Với 2 câu trả lời ngắn gọn nhưng xúc tích, Trương Nhân nhận được đồng thuận 100% từ các giám khảo. Khán giả tỏa ra tiếc nuối vì Nguyễn Hồng Nhung quá run nên không hoàn thành được câu hỏi ứng xử và dừng lại ở vị trí Á hậu 1 của cuộc thi.

Nguyễn Hồng Nhung không giỏi về ứng xử và catwalk, nhưng lại được ban giám khảo đánh giá cao về tính thật thà, ham học hỏi cũng như phòng thái nhẹ nhàng của một cô gái Hà Nội. Á Hậu 2 là giải thưởng dành cho 3 gương mặt quen thuộc trong giới Doanh nhân. Nguyễn Thị Thành (Bắc Ninh), Huỳnh Mai Phương (Đồng Nai) và Trần Thị Mỹ Dung (TP.Hồ Chí Minh).

Á hậu 1: Nguyễn Hồng Nhung nhận vương miện từ NSƯT – Á hậu Trịnh Kim Chi
Top 5 Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2018

Cuộc thi còn trao các giải phụ: Trương Nhân (Hoa hậu gương mặt thương hiệu và hoa hậu thời trang), Huỳnh Mai Phương (Hoa hậu nhân ái, Hoa hậu tài năng và Hoa hậu áo dài), Nguyễn Thị Thành (Hoa hậu có làn da đẹp), Lã Thiên Cầm (Hoa hậu có gương mặt đẹp), Đỗ Phương Anh (Hoa hậu công sở) và Lê Thị Hà Chi (Hoa hậu thân thiện)

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2018 do Bến Thành Media tổ chức định kỳ hàng năm với mong muốn kết nối các doanh nhân cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đẹp sau những ngày làm việc mệt nhọc. Các vòng họp báo và công bố Top 12 của cuộc thi đều được xin phép tổ chức bài bản tại TP. Hồ Chí Minh.

Ban giám khảo chụp hình chung cùng Top 5
Các đại biểu chụp hình chung cùng tân hoa hậu Trương Nhân

Theo ông Nguyễn Duy Mạnh, lý do đưa cuộc thi qua Thái Lan tổ chức đêm chung kết một phần là được các đối tác Thái Lan hỗ trợ và ủng hộ nhiệt tình, một phần vì mong muốn sẽ có một cuộc thi quốc tế với nhiều thi sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tham gia sau 3 năm nữa. Thái Lan rất phù hợp với tiêu chí truyền thông này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang