Hari Won khoe sắc hồng ủng hộ phim ngắn

Chủ Nhật, 27/10/2019 09:06

|

(CAO) Diện trang phục hồng gợi cảm, nữ ca sĩ sánh đôi cùng chồng, MC Trấn Thành. Cặp sao thu hút sự chú ý trong sự kiện phim ngắn tại TPHCM.

Hari Won có “gia tài” điện ảnh không ít với các tựa phim trong lĩnh vực điện ảnh, sitcom, web-drama như Chàng trai năm ấy, 49 ngày, Trùm cỏ, Trùm cỏ, Bệnh viện ma, Sitcom Biệt đội siêu hàiTrấn Thành cũng là gương mặt ăn khách của các mùa phim Tết.

Cặp đôi nghệ sĩ dành nhiều quan tâm cho phim ngắn Việt. Lễ trao giải Dự Án Làm phim 48 Giờ Việt Nam đánh dấu 10 năm sự kiện điện ảnh đặc biệt này.

Chương trình còn có đạo diễn người Mỹ gốc Nhật Ken Ochiai, nhà sản xuất Jenni Trang Le, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, Ban giám khảo Trương Chí Bình cùng nhiều nhà làm phim chuyên nghiệp, các ngôi sao nổi tiếng.

Nhà sản xuất Ross Stewart chia sẻ: “10 năm qua, chúng tôi chứng kiến rất nhiều nhà làm phim tham gia cùng dự án trong các năm trước, đã phát triển và bước thêm những bước đi lớn trong sự nghiệp của họ. Đạo diễn Luk Vân, Đạo diễn/Biên kịch Lê Bình Giang, Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, Đạo diễn Tô Gia Tuấn và gần đây nhất là Đạo diễn Trần Hữu Tấn, Đạo diễn Chung Chí Công và một số thành viên ekip đến từ bộ phim “Trời sáng rồi, Ta ngủ đi thôi”.

Sau hơn 2 tháng cầm cân nảy mực và rất nhiều sự thảo luận, các Ban giám khảo đã chọn ra Phim Xuất sắc nhất thuộc về Nhóm FGS – Phim “Bi, Không sợ nữa”. Bộ phim mang tính giáo dục cao, mang một thông điệp rõ ràng. Đây cũng chính là bộ phim được bình chọn và yêu thích nhất khi công chiếu tại rạp.

“Bi, Không sợ nữa” sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại Liên hoan phim 48 Giờ quốc tế tại Hà Lan vào tháng 3 năm 2020, và hi vọng sẽ được chọn là 1 trong 15 đại diện của 48 Giờ quốc tế có mặt tại Liên hoan phim Cannes 2020.

Bình luận (0)

Lên đầu trang