Hoàng Hạnh giành huy chương vàng đầu tiên tại “Hoa hậu Trái đất”

Thứ Hai, 21/10/2019 16:32

|

(CAO) Sau giải đồng phần thi Trang phục dân tộc, mới đây người đẹp Hoàng Hạnh đạt được thành tích cao hơn tại "Hoa hậu Trái đất 2019" với huy chương vàng ở phần thi trình diễn trang phục biển.

 

Hoàng Hạnh (giữa) giành huy chương vàng đầu tiên tại Miss Earth 2019 trong phần thi Trang phục biển

Cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2019 diễn ra tại Philippines và đang bước vào thời điểm nước rút khi chỉ còn vài ngày nữa là bước vào đêm chung kết. 85 thí sinh của cuộc thi đang nỗ lực mỗi ngày với rất nhiều hoạt động và tranh tài ở các phần thi khác nhau.

Như thường lệ, các phần thi của Miss Earth đều được chia thành từng nhóm thí sinh. Ngày 20-10, các cô gái thuộc nhóm "Nước", trong đó có Hoàng Hạnh – đại diện nhan sắc Việt Nam, bước vào vòng thi Trang phục dạo biển (Resort Wear) tại Hoa hậu Trái đất 2019. Kết quả, đại diện đến từ Việt Nam đã xuất sắc giành huy chương vàng chung cuộc với thiết kế ‘Nữ thần biển cả’ của Nguyễn Minh Tuấn, giải bạc và đồng thuộc về đại diện Croatia, Guyana. Từ Philippines.

Hoàng Hạnh chia sẻ cô rất vui và hạnh phúc khi sau bao nỗ lực cuối cùng cũng chạm tay vào vị trí cao nhất – giải vàng ở một hạng mục giải thưởng chính của cuộc thi. Đây là động lực để Hạnh bước vào vòng thi tài năng hôm 22-10 sắp tới. Người đẹp cho biết thêm trang phục của cô lấy ý tưởng từ hình ảnh nữ thần biển cả, điểm nhấn là phần tà áo bay bổng và phụ kiện tóc.

Trước đó, trong phần thi Trang phục dân tộc, Hoàng Hạnh trình diễn bộ áo dài cách điệu có tên gọi “Liên chiến hoa” do Nguyễn Minh Tuấn thiết kế và giành huy chương đồng khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Bộ trang phục “Liên chiến hoa” có thiết kế lạ mắt khi được đính 5.000 viên pha lê, tà trước in hình phong cảnh Tây Bắc hùng vĩ, tà sau dựng 3D khung cảnh hồ sen kết hợp với mấn đội đầu hình hoa sen lung linh, đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả quốc tế.

Như vậy cho đến 21-10, đại diện Việt Nam đã có trong tay 2 huy chương: 1 vàng, 1 đồng cho các phần thi phụ. Hoàng Hạnh đã vươn lên xếp đồng hạng 3 với đại diện của Bồ Đào Nha. Đây là tín hiệu đáng mừng để Việt Nam có hi vọng vào top sâu trong đêm chung kết sắp tới.

Sở hữu chiều cao 1,76 m cùng số đo ba vòng 88 – 63 - 96 cm, Hoàng Hạnh là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang lớn. Cô từng nhận được nhiều giải thưởng tại các cuộc thi nhan sắc như giải nhất Người đẹp làng Vạc 2012, giải nhất Người đẹp làng Sen 2012, Hoa khôi thời trang 2015, Á hậu 1 Miss Asia Beauty 2017…

Đến với Hoa hậu Trái đất 2019, người đẹp của Việt Nam được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi khi luôn có tên trong top 15 thí sinh được kỳ vọng giành vương miện Hoa hậu Trái đất 2019 của các chuyên trang sắc đẹp.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019 đang bước vào những ngày thi cuối. Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 26-10 tới đây tại Phillippines. Vương miện và danh hiệu Hoa hậu Trái đất sẽ được đương kim hoa hậu Nguyễn Phương Khánh trao lại cho người kế nhiệm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang