Lý Hương khoe sắc đỏ trong show thời trang

Thứ Bảy, 19/10/2019 09:48

|

(CAO) Em gái Lý Hùng đưa mẹ đến tham dự ủng hộ chương trình thời trang đặc biệt của nhà thiết kế Võ Việt Chung. Nữ diễn viên chọn áo dài đỏ rực rỡ nổi bật.

Nhiều năm đồng hành trên con đường nghệ thuật, Lý Hương là khách mời được ưu ái trong show thời trang “Lãnh Mỹ A- Báu vật ngàn năm”.

Thời gian qua, Lý Hương tích cực tham gia nhiều sự kiện giải trí. Cô cũng dành thời gian cho các chương trình thiện nguyện. Lý Hương, Lý Hùng thường xuyên đưa mẹ đi cùng trong các hành trình đến với người nghèo.

Cùng với Lý Hương, show thời trang “Lãnh Mỹ A- Báu vật ngàn năm” có sự tham gia của đông đảo dàn sao nổi tiếng showbiz như NSƯT Thành Lộc, Phi Nhung, Phan Như Thảo, siêu mẫu Minh Tú, MC Quỳnh Hoa, Đoàn Minh Tài, Ninh Hoàng Ngân, dàn hoa hậu, á hậu và người mẫu trình diễn…

Năm 2007, Võ Việt Chung đã được UNESCO trao giải người có công khôi phục và phát triển Lãnh Mỹ A cũng như giữ gìn truyền thống văn hóa Việt Nam qua tà áo dài. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh dành trọn tình yêu cho loại vải truyền thống của xứ lụa Tân Châu này. Vì thế mà lãnh Mỹ A đã được Võ Việt Chung trân trọng đặt làm tên cho lần kỷ niệm 25 năm sự nghiệp.

Trong chương trình, có ba bộ sưu tập được giới thiệu mang đến nhiều cảm hứng từ thời trang Việt, gồm: BST Nưa, BST Lãnh Mỹ A- Báu vật ngìn năm và BST Huê khôi xứ Nam kỳ.

Các bộ thời trang đấu giá quyên góp từ thiện gồm Áo Bà Ba truyền thống Việt Nam, Áo dài nam, Áo dài nữ, Chiếc khăn thêu hoa sen chỉ bạc… Toàn bộ được quyên góp cho Quỹ bệnh nhân nghèo TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang