Hoàng Thùy Linh rực rỡ trong bộ ảnh thời trang mới

Thứ Hai, 21/10/2019 09:35

|

(CAO) Nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp rạng rỡ với trang phục thu hút và make up hiện đại trong bộ ảnh thời trang mới.

Đây cũng là những hình ảnh được Hoàng Thùy Linh và ê kíp thực hiện cho album vol.3 “Hoàng” vừa ra mắt. Giọng ca “Để Mị nói cho mà nghe” đã dành 8 năm ròng để có thể hoàn thiện đĩa nhạc mới như mong muốn.

Cùng với thành công bất ngờ của “Để Mị nói cho mà nghe”, Hoàng Thùy Linh chia sẻ cô “khao khát đi đến cùng một không gian nghệ thuật hiện đại, tiệm cận với xu hướng của thế giới nhưng vẫn mang hồn phách của văn hoá Việt Nam”.

Vì thế, nữ ca sĩ chọn cho đĩa nhạc mới những ca khúc có thể “thổi những làn hơi văn hoá truyền thống vào thế giới của âm nhạc đương đại” như ca khúc kể câu chuyện về cô Tấm (Kẽo Cà Kẽo Kẹt), nàng Kiều (Em Đây Chẳng Phải Thúy Kiều), "Lắm Mối Tối Ngồi Không", "Kẻ Cắp Gặp Bà Già", “Duyên âm”…

Hoàng Thùy Linh chia sẻ có những ngày cả ê kíp họp với nhau trong nước mắt vì ai cũng ngáp ngắn ngáp dài sau những đêm chưa kịp ngủ để đáp ứng tiến độ công việc, nhưng thành quả sau đó khiến tất cả đều hài lòng.

Chặng đường thực hiện album vol. 3 cũng là dấu son trên hành trình 10 năm ca hát của Linh. Cô chia sẻ “nhất định đây phải là một sản phẩm hoàn thiện nhất, cho những người yêu thương tôi”.

Phần hình ảnh trong toàn thể album thu hút khán giả. Những bộ trang phục cá tính có sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang