Bộ ảnh ngàn hoa ngọt ngào của Hoàng Thùy Linh

Thứ Bảy, 03/11/2018 09:38

|

(CAO) Làm bạn với thiên nhiên trong bộ ảnh mới với concept Em và Ngàn hoa, Hoàng Thùy Linh tự tin khoe nhan sắc rạng ngời.

Trong bộ ảnh mới, giữa hàng ngàn bông hoa tươi đủ sắc màu, người đẹp tự tin khoe nét đẹp trong trẻo nổi bật của mình. Stylish Hoàng Ku chọn bộ đầm trắng tinh khôi làm lộ bờ vai nhỏ nhắn hờ hững của người đẹp cùng đôi mắt bồ câu long lanh.

Giọng ca Fall In Love chọn hoa để làm ‘thước đo’ mới cho nhan sắc của mình, kết hợp với style make-up nhẹ nhàng càng làm tôn nên nét đẹp tự nhiên vốn có. So với ngưỡng tuổi 30, nhan sắc mà Hoàng Thùy Linh đang sở hữu là niềm mơ ước, ngưỡng mộ của hàng ngàn cô gái.

Sau 2 năm vắng bóng, ngày 16-10 vừa qua, Hoàng Thùy Linh đã cho ra mắt MV Fall In Love – một tác phẩm được kết hợp sản xuất cùng hit-maker Đỗ Hiếu đánh dấu sự trở lại đường đua Vbiz của giọng ca Hà Thành.

Không dừng ở đó, thêm một version mới mang phong cách chill pop cực kỳ lạ và bắt tai của Fall In Love được tung ra – Chill version khiến khán giả đứng ngồi không yên.

"Một tách cafe, ngồi ngắm đường phố khung cảnh về đêm kết hợp với bản nhạc chill pop như thế này cho buổi tối cuối tuần thì còn gì bằng” – một khán giả chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang