Tóc Tiên lần đầu làm giám khảo show truyền hình trí tuệ

Thứ Năm, 24/10/2019 12:43

|

(CAO) Lần đầu giữ vai trò giám khảo xuyên suốt của một chương trình truyền hình thiên về trí tuệ, nữ ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ cô muốn đến đây để tìm ra lời đáp cho câu hỏi về nhân tài trí tuệ Việt Nam.

Siêu Trí Tuệ Việt Nam” có sự tham gia của Trấn Thành trong vai trò MC và ban giám khảo gồm: giám khảo khoa học PGS.TS Trần Thành Nam, 2 giám khảo chính đồng hành xuyên suốt cùng chương trình là nhà báo Lại Văn Sâm và ca sĩ Tóc Tiên, cùng giám khảo khách mời là những gương mặt nổi tiếng có tầm ảnh hưởng.

Chương trình có 24 ứng viên sở hữu năng lực trí tuệ khác biệt để có thể chinh phục những thử thách đa dạng ở các lĩnh vực như: trí nhớ, toán học, rubik, quan sát...

Tóc Tiên tiết lộ: “Khi nhận lời tham gia, tôi có chút lo lắng và hồi hộp, nhưng với sự có mặt của anh Sâm, anh Nam và các khách mời nên tôi nghĩ rằng tôi và các anh chị sẽ làm tốt vai trò để mang đến những đánh giá khách quan nhất.

Từng theo dõi Siêu Trí Tuệ các phiên bản quốc tế, nên tôi cũng muốn đến đây để tìm ra lời đáp cho câu hỏi duy nhất: Ở Việt Nam, những nhân tài trí tuệ có thật sự đang hiện hữu trong cuộc sống của chúng ta?”.

Giữ vai trò là người “cầm trịch” chương trình, Trấn Thành đã nhiều lần hồi hộp đến vỡ òa bật khóc khi chứng kiến những tài năng trí tuệ chinh phục thử thách không tưởng.

Đã từng tham gia rất nhiều chương trình, nhưng đây là lần đầu tiên Trấn Thành được giao lưu tiếp xúc gần gũi với những tài năng trí tuệ, chính vì thế nam MC không giấu được hào hứng: “Mang đến những màn thử thách khiến người xem ngỡ ngàng liên tục, họ thật sự cho chúng ta được nhìn thấy những điều chúng ta không bao giờ đoán trước được. Và họ đến đây để mang đến niềm vinh dự cho Việt Nam”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang