Ca sĩ Thủy Tiên lên tiếng về việc em gái Công Vinh bị tố giật chồng

Chủ Nhật, 11/06/2017 14:38

|

(CAO) Trước những thông tin về việc Khánh Chi - em gái Công Vinh đi diễn ở bar và quan hệ với người đã có gia đình, mới đây nhất, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã lên tiếng về vấn đề này.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên chia sẻ: "Ai cũng phải lao động và sống lương thiện thì mới có thể có cuộc sống tốt đẹp được, đủ tuổi trưởng thành có gia đình rồi thì tự phải chịu trách nhiệm về cuộc đời mình. Phụng dưỡng cha mẹ là trách nhiệm, còn đối với anh,chị, em trong gia đình mình chỉ giúp đỡ tiền bạc, công việc và khuyên bảo họ chứ không thể trói tay bắt họ sống theo ý mình được".

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh

Giọng ca "Muộn màng" cũng kể lại việc, Công Vinh đã bỏ tiền mua nhà cho chị gái nhưng người chị này không giữ, lại bán đi rồi sống bằng nghề bán vé số. Hay đối với em gái Khánh Chi, ông xã Thủy Tiên cũng giúp em học hành tử tế, xin việc đàng hoàng.

"Những bạn chửi bới cay nghiệt chồng mình ấy, đã bao giờ từng bỏ ra hàng bao tỷ bạc giúp gia đình, anh em và phụng dưỡng bố mẹ để hiểu được rằng trên đời này đã làm người thì không ai mà không có cái khó, cái khổ riêng mình cả dù cho bạn là người giàu có hay quyền lực nhất thế giới", Thủy Tiên bức xúc.

Khánh Chi từng lên xe hoa vào năm 2014

Cuối cùng, nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc cho hay, sống tốt phần mình không gây ảnh hưởng đến người khác đã là điều quá vĩ đại trong cái xã hội này rồi. Nên trước khi chửi thì cũng nên biết mình đang chửi cái gì và cái người mình lôi ra chửi có làm gì sai không.

Dòng trạng thái của Thủy Tiên thu hút được sự quan tâm của dư luận với gần 40.000 lượt thích và gần 200 lượt chia sẻ sau 20 giờ đăng tải.

Trước đó, vào tối ngày 8-6, thông tin Khánh Chi - em gái Công Vinh bỏ chồng, sang Singapore hát quán bar và bị nghi giật chồng người khác đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang