Á hậu Hoàng Oanh chính thức xác nhận chia tay Huỳnh Anh

Thứ Ba, 06/06/2017 06:17

|

(CAO) Thông tin Á hậu Hoàng Oanh và bạn trai Huỳnh Anh chia tay sau 3 năm gắn bó, yêu thương khiến nhiều người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng và tiếc nuối. 

Sáng ngày 5-6, nam diễn viên Huỳnh Anh chia sẻ dòng trạng thái buồn khiến nhiều người bất ngờ. Anh viết: “Độc thân vui tính rồi. Mà tạm thời không nhận yêu ai đâu nhé. Lo kiếm tiền và làm việc nè. Xin lỗi bản thân vì những ngày buồn bã. Happy single”. Kèm theo dòng chia sẻ, nam diễn viên gắn hashtag #single, #hestopedlovinghertoday.

Huỳnh Anh cũng xác nhận thông tin đã chia tay với Á hậu Phụ nữ qua ảnh 2012 Hoàng Oanh. Tuy nhiên, anh không muốn nhắc đến lý do chia tay.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hoàng Oanh và Huỳnh Anh thuở mặn nồng. Ảnh: FBNV

Vào tối cùng ngày, trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng Oanh cũng tâm sự: "Chúng ta đã cùng dìu nhau qua những ngày mưa bão lẫn dịu êm. Hết lòng rồi chẳng nên buồn thêm chi nữa. Giờ đến lúc mỗi người phải tự bước đi trên con đường riêng của mình. Chỉ cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với người bạn thân thương! Chúng ta không bên nhau nữa, lòng vẫn tin vào yêu thương!".

Hoàng Oanh cũng chia sẻ, khoảng thời gian này cô đang bận rộn với công việc và không muốn nhắc nhiều đến cuộc chia tay này.

Huỳnh Anh – Hoàng Oanh công khai hẹn hò vào năm 2014. Lúc này Huỳnh Anh vừa chia tay bạn gái Kỳ Hân. Hoàng Oanh cũng vừa chấm dứt mối tình 6 năm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang