Hồ sơ lửa phần 2 - Người 3 mặt: Đại úy Tấn sẽ tái hợp Song Nga?

Thứ Bảy, 03/06/2017 18:59

|

Từ đầu đến tập 32 Hồ sơ lửa phần 2 - Người 3 mặt, Song Nga (Hoa hậu Bích Trâm thủ vai) là cấp dưới của đại úy Tấn (diễn viên Võ Thành Tâm) trong đội đặc nhiệm hình sự. Nhưng cô trinh sát xinh đẹp và ngang bướng này lắm phen làm sếp trực tiếp của mình “lên tăng xông”, ấm ức, khó xử!

Vì hoàn cảnh trớ trêu, nữ trinh sát Song Nga lâm nạn và được Trần Vũ - đầu sỏ của băng tội phạm Rồng Thép tại Việt Nam - cứu và khống chế. Từ đó cô phải sống thân phận “người 3 mặt” - vừa phục vụ cho chúng, vừa hoàn thành nhiệm vụ của một chiến sĩ công an.

Nhưng Song Nga còn có những thôi thúc phải trừng trị bọn tội phạm dựa vào tiền bạc bất chấp pháp luật, nên cô phải đeo mặt nạ, giả giọng đàn ông trong những tình huống như vậy. Tấn - sếp trực tiếp của Song Nga - quyết tâm lật mặt nạ kẻ bí ẩn này. Nhưng vì Nga thông minh, nhanh nhẹn và giỏi võ nên nhiều lần thoát lưới của đội đặc nhiệm do Tấn chỉ huy. Trong đội có Vy yêu thầm Tấn, nhưng Tấn bị cuốn hút bởi những nghi vấn về Song Nga nên tập trung cho mục tiêu này, làm Vy nhiều lúc hụt hẫng, buồn bã...

Trải qua biết bao sóng gió, nhất là khi Song Mỹ - em ruột Song Nga - vì bị chồng phụ bạc, lừa dối nên quá bức xúc, căm thù, ghen tuông át hết lý trí đã ra tay sát hại cả chồng và cô bồ của anh ta. Song Nga rơi vào bi kịch, là phải âm thầm điều tra tội ác của chính đứa em gái mà cô thương yêu nhất. Ngày Song Nga chứng minh được Song Mỹ là hung thủ đoạt hai sinh mạng, cũng là ngày tình cảm hai chị em họ kết thúc. Song Mỹ quay sang giết luôn Song Nga, nhưng Tấn xuất hiện kịp thời giải cứu Song Nga (vì Song Nga không muốn chống trả lại em gái).

Nga mang vết thương đau nhức trong đời bởi em ruột gây ra, càng khổ tâm hơn khi mẹ Song Nga vì thương Song Mỹ sa cảnh tù tội, đã không tiếc lời đay nghiến cô. Đó chính là lúc Tấn hiểu hết những đau khổ mà Song Nga đã và đang chịu đựng. Từ ngờ vực, anh chuyển sang thương yêu, muốn chia sẻ với Song Nga. Phần Song Nga cũng đã nhìn thấy tấm lòng của Tấn, nên cô dần đặt tình cảm vào anh...

Thế nhưng vì nhiệm vụ, Tấn được cấp trên phái ra nước ngoài điều tra về các hoạt động tội ác của băng Rồng Thép. Mối tình chớm nở của Nga - Tấn đành khép lại. Kịch tính dâng cao trong những ngày vắng Tấn, Hiển - một họa sĩ con một gia đình giàu có - liên tiếp tấn công tình cảm Nga, thậm chí trao nhẫn kim cương đính hôn. Trái tim Nga đã dành cho Tấn, nhưng trước tình cảm quá nồng nhiệt, thậm chí Hiển dám xả thân để cứu mình, Song Nga nhiều lúc bị hoang mang, lung lạc trước cả hai người đàn ông.

Nhưng rồi, Song Nga nghi ngờ 90% Hiển chính là Relbel - một trong những tên đầu sỏ của tổ chức Rồng Thép, thường xuyên xuất hiện dưới mặt nạ da người, bộ râu quai nón và vành mũ che nửa mặt, để ra lệnh cho Song Nga thực hiện các nhiệm vụ. Song Nga bị Trần Vũ - thủ lĩnh Rồng Thép cứu mạng và khống chế từ lâu, nên đành làm theo ý chúng. Nhưng cô cố không để thiệt hại cho người khác và lực lượng công an...

Tất cả những điều gay cấn, bất ngờ sẽ được giải quyết trong 15 tập cuối của phim Người 3 mặt, đang được chiếu trên rất nhiều kênh truyền hình: Hà Nội 1, SCTV 14, Today TV, Paramout channel VN, BTV1, THĐT 1... mời quý khán giả đón xem.

Bình luận (0)

Lên đầu trang