Những điều chưa biết về nữ công an xinh đẹp Song Nga trong phim ‘Người ba mặt’

Thứ Ba, 30/05/2017 10:43  | Lâm Vi

|

(CAO) Sống theo lý tưởng, nhiều lần giằng co giữa ranh giới thiện và ác, giữa hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân và tội phạm, có thể thấy Song Nga chính là nhân vật mang tâm lý nội tâm diễn biến phức tạp nhất trong phim “Người ba mặt” thuộc series phim “Hồ sơ lửa”.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, người đẹp tài năng Bích Trâm được nhiều người biết đến với gương mặt khả ái nhưng không kém phần mạnh mẽ. Mới đây, Bích Trâm tạo được nhiều ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ với vai trò diễn viên, trong vai nữ công an xinh đẹp Song Nga được bí mật gài vào hoạt động trong giới tội phạm trong phần 2 của series phim “Hồ sơ lửa” – “Người ba mặt”.

Bích Trâm cuốn hút người đối diện với vẻ đẹp khả ái

Sau 1 tháng phát sóng, “Người ba mặt” thực sự là bộ phim thuộc thể loại hình sự trinh thám được khán giả đón đợi nhiều nhất giữa dòng phim thị trường phát sóng dày đặc như hiện nay. Ngay sau khi phần 1 của của phim kết thúc “Mật danh Đ9”, series phim hình sự “Hồ sơ lửa” được khán giả đón đợi trên nhiều kênh sóng truyền hình bởi mỗi tập phim là một câu chuyện về người chiến sĩ công an nhân dân, về những người đang ngày đêm bảo vệ bình yên cho tổ quốc.

Người đẹp chăm chỉ trên phim trường

Đặc biệt, trong phần 2 “Người ba mặt” có sự xuất hiện của người đẹp Bích Trâm với vai nữ công an có cái tên thật đẹp Song Nga. Điều đặc biệt ở bộ phim chính là Song Nga được bí mật gài vào hoạt động trong giới tội phạm. Chỉ sau 3 năm, cô bất ngờ trở thành một điệp viên hai mang, điều này có nghĩa là cô vừa trọn vẹn nghĩa vụ giúp lực lượng công an phá nhiều vụ trọng án, cạnh đó cô vừa phải bí mật làm việc cho tổ chức Rồng Thép vì bị uy hiếp.

Liệu sau tất cả những tổn thương, những hy sinh cho tình yêu để bảo vệ lý tưởng sống của mình, Song Nga có được sống một cuộc đời bình yên như cô mong muốn (!) Sau những tổn thương, mất mát, chịu sự khinh khi của xã hội, sự xa lánh của người thân, sự phản bội của tình yêu, Nga có giữ được chính mình – một nữ cảnh sát luôn đứng về phía lẽ phải (!)

Vẻ ngoài xinh đẹp của người đẹp Bích Trâm

Ngoài Bích Trâm, “Người ba mặt” đã quy tụ dàn diễn viên chuyên nghiệp từ Bắc vào Nam, trong đó có những “cây đại thụ” như Mai Sơn Lâm, Hoàng Thanh,…cùng dàn diễn viên trẻ đầy tài năng như Võ Thành Tâm, Thiên Bảo, Tăng Thị Huỳnh Như, Mỹ Hạnh, Quách Ngọc Tuyên… là món ăn tinh thần không thể thiếu của mọi gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang