'Người ba mặt' tập 25: Song Nga bị hai kẻ giang hồ bắt giữ, đòi hãm hiếp

Thứ Sáu, 26/05/2017 12:18  | Hoàng Yến

|

(CAO) Tập 25 bộ phim "Người ba mặt" vừa lên sóng tối qua (25-5) kể về việc Song Nga (Bích Trâm) bị hai kẻ giang hồ bắt giữ, đưa vào rừng đòi hãm hiếp, được Tấn (Thành Tâm) giải cứu.

Mở đầu tập phim, Jenny đi mua sắm ở trung tâm thương mại, Hùng Tấn và các công an chia nhau giám sát. Khi thấy một kẻ muốn tiếp cận Jenny với nhiều nghi vấn, công an liền bao vây khống chế. Nhưng người này khai chỉ là quản lí spa, muốn tới mời Jenny. Công an thả ra.


Clip: Trích đoạn trong phim Người ba mặt

Khi người này về lại nhà riêng, ở đó có 3,4 tên của tổ chức rồng thép đợi sẵn, hắn nói Jenny được bảo vệ khá kỹ, khó mà bắt cóc được. Lúc này Rebel xuất hiện, nói đã có nội gián trong công an, lệnh cho cả nhóm chuẩn bị sẵn sàng bắt cho được Jenny.

Rebel liên lạc Nga, yêu cầu cô phối hợp với người của Rồng Thép bắt cóc Jenny, Nga đành phải làm theo, cung cấp kế hoạch bảo vệ, danh sách những công an tham gia cho rebel.

Clip: Song Nga bị hai thanh niên bắt vào rừng, đòi hãm hiếp

Mặc cho Hùng Tấn ngăn cản, Jenny vẫn tới vũ trường chơi, Hùng Tấn và các công an giám sát, mọi trường hợp khả nghi hay tiếp xúc với cô đều bị kiểm tra. Bạn của Jenny là David và Khang cũng được kiểm tra lí lịch trước. Rồng Thép cũng lên kế hoạch bắt cóc.

Một tên cho cắt điện vũ trường, lợi dụng sự hoảng loạn của đám đông chia cắt Jenny với công an. Khi Jenny được công an đưa ra cửa thoát hiểm thì bạn của cô lộ diện là Rồng Thép bắn bị thương công an, Nga xuất hiện kéo lại Jenny. Đúng lúc này nhóm rồng thép chính xuất hiện, bắt Jenny đi, Nga không thể làm gì để cứu Jenny.

Một cảnh trong phim

Hùng Tấn cho xe rượt theo xe bọn bắt cóc, nhưng đã tính toán trước, bọn chúng đã chuẩn bị trước một chiếc xe tương tự, đánh lạc hướng công an đuổi theo, rồi đưa Jenny tẩu thoát thành công. Sự việc khiến phó giám đốc công an rất tức giận.

Các vai chính trong phim:

1. Song Nga (Bích Trâm) – 25 tuổi

Là một công an xuất sắc, được bí mật gài vào hoạt động trong giới tội phạm.

Sau 3 năm cô hoàn thành nhiệm vụ trở về và mang theo mình một bí mật lớn. Cô vừa giúp công an phá nhiều vụ án lớn, vừa bí mật làm việc cho tổ chức tội phạm Rồng Thép do bị chúng uy hiếp. Phải sống giữa 2 thân phận thiện và ác, vừa tránh sự nghi ngờ của công an vừa để bảo vệ người thân trước tổ chức tội phạm, Nga buộc phải mang một chiếc mặt nạ và thực thi công lí theo cách của cô.

2. Trần Hùng Tấn (Võ Thành Tâm) - 30 tuổi

Đội trưởng đội đặc nhiệm, thuộc lực lượng cảnh sát hình sự, công an TP Hồ Chí Minh.

Là một mẫu công an điển hình: mạnh mẽ, cá tính không ngại nguy hiểm xông pha bắt tội phạm, bị gói gọn trong khuôn khổ kỷ luật và nguyên tắc nên đôi khi xử lí việc có phần cứng ngắt, nhưng có lúc lại rất tâm lí và thoải mái.

3. Minh Hiển/ Rebel (Thiên Bảo) - 28 tuổi

Sát thủ tài giỏi của tổ chức Rồng Thép, dưới vỏ bọc họa sĩ.

Với vẻ ngoài lãng tử, yếu đuối, ít giao tiếp, sống khép kín với mọi người đúng chất một họa sĩ, Minh Hiển đã che đậy một cách hoàn hảo thân phận thật sự của mình – sát thủ Rebel lừng danh của tổ chức Rồng Thép.

Chính vì mang 2 thân phận nên Minh Hiển khi là một họa sĩ thì hiền lành, nhân ái, quan tâm giúp đỡ mọi người, khi lại là một kẻ lạnh lùng, tàn nhẫn, đầy tham vọng. Có lúc tình yêu với Nga đã làm Hiển lung lay, và muốn có cuộc sống bình thường với cô. Nhưng vì tham vọng quá lớn, cuối cùng Hiển lại lợi dụng Nga cho mục đích của riêng mình.

4. Tường Vy ( Tăng Huỳnh Như) - 22 tuổi

Một cảnh sát mới ra trường, đầy nhiệt huyết và đam mê.

Bản thân sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng Vy lại quyết tâm trở thành một cảnh sát, mặc sự phản đối của gia đình. Trong công việc, Vy luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ.

5. Trấn Vũ (Mai Sơn Lâm)

Thủ lĩnh tổ chức Rồng Thép, có mối thù sâu nặng với cảnh sát.

Sau khi 2 người anh sa lưới pháp luật, một bị giết một bị tử hình, Trấn Vũ căm thù cảnh sát, bí mật khôi phục tổ chức Rồng Thép để trả thù cho 2 anh. Biết Song Nga là người của công an, thay vì trừ khử, Trấn Vũ quyết định lợi dụng Nga làm việc cho mình.

Là một con người lạnh lùng, tàn nhẫn, Trấn Vũ rất tin tưởng nhưng cũng luôn lo lắng, đề phòng trước sự tài giỏi của Song Nga.

6. Nguyễn Minh (Hoàng Thanh) - 45 tuổi

Là trưởng phòng cảnh sát hình sự, sau đó là thiếu tướng, phó giám đốc phụ trách cảnh sát hình sự.

Ông là người trực tiếp đưa Nga vào hoạt động trong tổ chức tội phạm. Quyết đoán, kỷ luật… nhưng có lúc lại mềm mỏng và tình cảm, ông là người có nhiều kinh nghiệm và luôn tiên đoán trước mọi việc, là một công an mẫu mực, công bằng, liêm chính.

7. Mẹ Nga (Ôn Bích Hằng) – 43 tuổi

Hiền lành, nhẫn nhịn, thương con, là mẫu phụ nữ điển hình của gia đình. Bà từ mặt Nga từ khi biết con hoạt động trong tổ chức tội phạm, còn gián tiếp khiến chồng bà ra đi trong uất ức. Nhưng khi hiểu hết mọi chuyện, biết con gái đã trải qua nhiều đau đớn, tổn thương… bà chỉ mong Nga có cuộc sống yên bình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang