Nghệ sĩ Giang Còi chia tay vợ hai kém 25 tuổi

Thứ Bảy, 04/02/2017 14:58

|

(CAO) Nam diễn viên đã xác nhận thông tin chia tay người vợ hai kém 25 tuổi sau thời gian chung sống.

Tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh; Phi Thanh Vân ly hôn chồng kém tuổi

Anh chia sẻ, lý do chia tay do không hợp về tư tưởng và lối sống. “Cuộc sống ở vùng ngoại thành không ồn ào, náo nhiệt, cô ấy không thích. Lúc đầu chỉ là không hài lòng những việc nhỏ nhặt nhưng theo thời gian, nó tích tụ lại khiến cô ấy không chịu đựng được. Có lúc cô ấy đứng giữa vườn than: "Tưởng lấy nghệ sĩ nổi tiếng thế nào, ai ngờ sống còn khổ hơn cả bà nông dân", Giang Còi chia sẻ với báo chí.

Sau cuộc đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, Giang Còi sống một mình 10 năm trước khi đến với cuộc sống hôn nhân lần thứ 2. Người vợ thứ 2 của nghệ sĩ Giang Còi sinh năm 1987, kém danh hài 25 tuổi.

Hai người nên duyên từ một lần Giang Còi vào trường Sân khấu điện ảnh tìm diễn viên cho bộ phim mới. Khi đó, bà xã của Giang Còi còn đang là một sinh viên năm nhất đại học.

Cuộc sống với danh tiếng, nhà cửa và vợ đẹp, con xinh tưởng chừng đã viên mãn với Giang Còi. Tuy nhiên, nam diễn viên đã chia tay bà xã thứ 2, trở thành người đàn ông độc thân.

Nghệ sĩ Giang Còi và bà xã thứ 2 có hai người con. Hiện tại, Giang Còi đang một mình nuôi con gái, còn con trai ở với mẹ tại phường Nghĩa Tân, Hà Nội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang