Cẩm Ly trở lại với Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2

Thứ Năm, 15/03/2018 13:16  | Hoài Giang

|

​(CAO) Rất được yêu thích trong vai trò huấn luận viên của những giọng ca nhí tài năng, “chị Tư” Cẩm Ly sẽ trở lại với Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2. Nữ ca sĩ sẽ ngồi ghế nóng cùng “Mẹ Cám” Huỳnh Lập và các nghệ sĩ Khả Như, Ngô Kiến Huy, Dương Triệu Vũ, Ốc Thanh Vân.

Trong tập Gala, chương trình hé lộ những khoảnh khắc vui nhộn của các cặp HLV mùa 2. Bên cạnh những chia sẻ về chuyên môn, họ cũng khiến khán giả bật cười về những màn giới thiệu "bá đạo" của đội nhà.

Cặp đôi Cẩm Ly – Huỳnh Lập có màn ra mắt ấn tượng. Trong khi chị Tư Cẩm Ly bẽn lẽn, thì Huỳnh Lập khoe khả năng nói “bất chấp” của mình. Anh hài hước chia sẻ: “Điều làm cho Lập háo hức nhất chính là được ngồi chung với chị Tư Cẩm Ly. Được ngồi chung với chị thì coi như là thời tới, đời tới rồi chị ơi”.

Trong khi “Mẹ Cám” Huỳnh Lập phấn khởi chia sẻ cảm xúc khi được ngồi chung ghế nóng với Cẩm Ly, anh cũng gây cười với màn “đá xéo” đồng nghiệp khi nói Khả Như và Ngô Kiến Huy là đội không uy tín, đội Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân không đoàn kết.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình

Anh chàng tận dụng cơ hội để “dìm” đồng nghiệp: “Đội của chị Khả Như và anh Ngô Kiến Huy thì Lập cảm thấy không uy tín lắm, tại vì không thể hiện được sự ăn rơ với nhau. Họ có sự lệch tông nhiều quá”.

Đôi điềm tĩnh nhất có vẻ thuộc về team Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân. Nữ diễn viên kiêm MC xinh đẹp cho biết cô phải tham gia ngay để ngồi chung với Dương Triệu Vũ và chào đón các tài năng nhí. Ngược lại, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cảm thấy sự kết hợp giữa anh và Ốc Thanh Vân thật sự có giá trị.

Ca sĩ Cẩm Ly

Tập Gala còn giới thiệu những tiết mục do Quán quân Đức Vĩnh – Quỳnh Anh, 2 cặp Á quân Hồng Nhung – Minh Nhật và Cát Viên – Ngọc Nhi, các cặp đôi Khánh Huế - Mỹ Hoa, Anh Khôi – Cẩm Tú… trình diễn.

Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2 ra mắt vào lúc 21g thứ ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 20-3 trên kênh THVL1.

Dàn huấn luyện viên 
Dương Triệu Vũ - Thanh Vân 
Huỳnh Lập - Cẩm Ly

Bình luận (0)

Lên đầu trang