Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018

Thứ Bảy, 10/03/2018 01:11  | Mỹ Linh

|

(CAO) Hương Giang Idol đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh trong đêm chung kết Miss International Queen 2018 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018) để đạt ngôi vị cao nhất. Cuộc thi được tổ chức vào tối 9-3 tại Pattaya, Thái Lan.

Tất cả có 27 thí sinh chuyển giới đến từ khắp nơi trên thế giớ. Trước đêm chung kết, Hương Giang Idol đã đạt giải Tài năng nhờ tiết mục hát và nhảy Hush Hush ở đêm bán kết.

Giây phút đăng quang của Hương Giang Idol

Tuy đêm chung kết, ở phần thi ứng xử, Hương Giang phải nhờ đến phiên dịch nhưng cô đã diễn đạt tốt thông điệp mong muốn quyền bình đẳng cho người chuyển giới. Đặc biệt, Hương Giang đã phải cạnh tranh với đối thủ nặng ký là Yoshi Rinrada Thurapan (Thái Lan), vốn chiếm ưu thế lớn đầu cuộc thi nhờ sắc đẹp và được "thi đấu" ngay tại "sân nhà". Tuy nhiên, do phần thi ứng xử không tốt nên cô chỉ đạt vị trí Á hậu 2, vị trí Á hậu 1 thuộc về đại diện của Úc.

Đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 gồm các phần thi: trang phục dân tộc, dạ hội, trình diễn bikini và ứng xử. Các thí sinh so kè rất quyết liệt và quyết định cho kết quả phụ thuộc gần như hoàn toàn trong phần thi ứng xử. Một điển hình có thể nhắc tới là ngoài trường hợp của người đẹp nước chủ nhà mang rất nhiều tiềm năng, còn có đại diện Brazil tuy nhiên do các phần thi cuối không tốt nên cô không lọt vào được top 3.

Yoshi Rinrada Thurapan, đối thủ "nặng ký" của Hương Giang

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế được tổ chức lần đầu từ năm 2004, nhằm tôn vinh sắc đẹp của người chuyển giới trên toàn thế giới. Thái Lan là quốc gia có nhiều thí sinh giành ngôi vị hoa hậu nhất, cộng đồng người chuyển giới ở Thái rất phát triển và tại quốc gia này họ là một cộng đồng khá lớn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang