Ngọc Sơn hỗ trợ 'hoa khôi bolero' Kiều Trâm trong liveshow nhạc quê hương

Chủ Nhật, 04/03/2018 13:09  | Hoài Giang

|

(CAO) Nam danh ca có phần xuất hiện đặc biệt với những ca khúc trữ tình quê hương nổi tiếng trong liveshow đầu tiên của người em mà anh quý mến, "hoa khôi bolero" Kiều Trâm.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Kiều Trâm được nhiều khán giả yêu mến bởi nét duyên dáng xinh đẹp và giọng ca rất ngọt ngào. Cô từng ra mắt nhiều album ca nhạc như Tâm sự nàng xuân, Tâm sự đời tôi, Sa mưa giông... tham gia rất nhiều chương trình ca nhạc phát sóng truyền hình, lưu diễn tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và cả nước.

Lần đầu làm liveshow, Kiều Trâm sẽ thể hiện gần 15 ca khúc bolero và trữ tình quê hương, âm hưởng dân ca.

Ngoài song ca cùng các ca sĩ khách mời, Kiều Trâm còn trình diễn hai trích đoạn cải lương tuồng cổ cùng NSƯT Kim Tử Long. Kiều Trâm cho biết cô rất yêu thích loại hình nghệ thuật cải lương cổ trang, và NSƯT Kim Tử Long là người thầy kiêm bạn diễn của Kiều Trâm. Anh đã dẫn dắt Kiều Trâm rất tận tâm trong bộ môn tuồng cổ, cả hai trình diễn rất nhiều trích đoạn cải lương trong thời gian qua.

Để liveshow có những tiếng cười hài hước dịp đầu năm, Kiều Trâm đã mời các nghệ sĩ hài trình diễn xen kẽ gồm có danh hài Duy Phương, danh hài Bảo Chung, Duy Phước... Ngoài ra đêm nhạc Người tình không đến diễn ra ngày 17- 3 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) còn có danh ca Ngọc Sơn, Á quân Thần Tượng Bolero Đình Phước, Ngô Quốc Linh...

Ca sĩ Ngọc Sơn
Đạo diễn Nguyễn Quý Khang và nghệ sĩ Kim Tử Long
Các nghệ sĩ chung vui cùng Kiều Trâm
Phước Sang xuất hiện trong sự kiện
Danh hài Bảo Chung chúc mừng Kiều Trâm

Sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng ngoại hình duyên dáng, nữ ca sĩ xinh đẹp đến từ Tiền Giang cho biết: “Gia đình Trâm không có ai theo nghệ thuật. Từ nhỏ Trâm mê hát và hát bất cứ nơi đâu. Lớn lên thì vừa đam mê kinh doanh nhưng 'máu' ca hát vẫn luôn thôi thúc để Trâm theo đuổi chuyên nghiệp".

Lý giải việc mời đạo diễn Nguyễn Quý Khang dàn dựng cho liveshow đầu tay của cô, Kiều Trâm cho biết, cô rất quý trọng người anh đồng nghiệp thân thiết, anh đã thực hiện thành công rất nhiều show diễn riêng cho các ca sĩ và tạo được dấu ấn trong rất nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước, anh là người đứng sau rất nhiều dự án âm nhạc của Kiều Trâm trong nhiều năm qua, nên việc có mặt của đạo diễn Nguyễn Quý Khang trong liveshow lần này giúp Kiều Trâm an tâm rất nhiều.

Ca sĩ Như Quỳnh về nước để ngồi ghế HLV Thần tượng Bolero
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang