Cindy Thái Tài từng bị người thân ruồng rẫy, bạn bè bạo hành vì giới tính

Chủ Nhật, 07/01/2018 10:20

|

(CAO) Nhắc đến Cindy Thái Tài, cái tên ấy ngay lập tức vẽ nên hình ảnh của người nổi tiếng chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam. Cách đây 17 năm, người ta và cả những người thân gọi nhân vật ấy là Nguyễn Thái Tài.

Chàng trai ấy là nguồn kinh tế lớn của cả gia đình với 2 tiệm áo cưới nằm ở trục đường sầm uất nhất thành phố. Anh sở hữu một bàn tay khéo léo với tài hoa. Trong giới nghệ sĩ, họ kháo nhau: “Ai được Thái Tài trang điểm thì gương mặt như được trao tặng một vẻ đẹp khó cưỡng lại”. Chưa dừng lại ở đó, Thái Tài còn là một cái tên đầy quyền lực mà bất cứ đàn em nào trong giới người mẫu cũng phải... kiêng dè.

Cindy Thái Tài bị người thân ruồng rẫy, bạn bè bạo hành

Người đẹp Thủy Hương - một trong những khách mời đặc biệt của Sau Ánh Hào Quang, đến giờ vẫn phải thú nhận: “Là một người mẫu bán chuyên, Thái Tài từng là nỗi ám ảnh với tôi”. Họ sợ Thái Tài vì sự bộc trực, nóng nảy nhưng cũng vị nể tài năng và tính nghiêm khắc của anh khi tạo ra hàng loạt cái tên vàng trong ngành thời trang.

Để chạm đến hào quang, Cindy Thái Tài đã phải đánh đổi cả tuổi thơ của mình.Ngay khi còn nhỏ Nguyễn Thái Tài đã biết mình là một đứa trẻ lạc loài. Cô tâm sự: “Tôi là một bé gái bị nhốt trong cơ thể của một thằng trai”. Thái Tài thích cưng nựng búp bê và hay dỗi hờn. Vào tiểu học, cậu bé ấy càng nhận rõ xu hướng giới tính của mình khi liên tục bị bạn bè miệt thị: “Mày là đứa bóng lại cái”.

Cindy Thái Tài chia sẻ với MC Trấn Thành

Cũng vì vẻ ẻo lả, Thái Tài liên tục bị bè bạn trấn lột, bạo hành.  Thái Tài từng phải uống nước trong vòi vì tiền để “cống nạp” cho những kẻ bắt nạt mình. Hàng xóm quanh nhà cũng thường xuyên buồn miệng: “Thằng bé con ông bà bị làm sao thế? Nó bệnh à?” hay truyền tai nhau: “Cấm chơi với thằng Tài. Coi chừng bị lây đấy!” Ngày qua ngày, những câu nói vu vơ ấy là ngàn khối thép nặng trì đè lên một gia đình mô phạm.

Gia đình không chấp nhận con người thật của Thái Tài. Thậm chí, bố của cậu bé ngày ấy còn thẳng tay bẻ gãy những con búp bê mà con hay chơi đùa. Cứ mỗi lần như thế, Thái Tài lại lén lục lọi thùng rác để tìm lại những người bạn vô tri...

Cindy Thái Tài không nén được xúc động khi nhớ về quá khứ

Trước nỗi đau thể xác ép thành khuôn hình, buộc Thái Tài phải “gồng mình làm trai”, trong đầu Thái Tài thuở ấy chỉ có 1 suy nghĩ: “Phải cố “bình thường” như những người khác”. Từ búp bê, đồ hàng, Thài Tài chuyển sang bóng đá với vai trò thủ môn nhưng “lo nhìn cầu thủ mải mê quá nên chẳng chụp bóng được”. Vậy là, “cố gồng cũng có được đâu…”

Cindy Thái Tài khi mới chuyển giới tính

Cuộc đời đôi khi không để ta lựa chọn! Thể xác phụ nữ từng không chọn Cindy và cái nghiệp mà cô mang cũng vậy. Cùng sự tìm tòi và thiên bẩm, Cindy Thái Tài đã gia nhập giới thời trang với đôi tay trang điểm tài hoa và đào tạo hàng loạt người mẫu trứ danh tại Việt Nam. Trong đó, người đẹp không tuổi Thủy Hương chính là một trong những nhân vật tác động lớn nhất đến Cindy. Chính Thủy Hương là người tìm được bác sĩ tiêm hormone nữ cho Cindy Thái Tài. Bên cạnh đó, diễn viên - người mẫu Đức Hải cũng sẽ lần đầu tiên chia sẻ tâm trạng trước hành trình chuyển giới của Cindy vào đầu những năm 2000.

Bình luận (0)

Lên đầu trang