Clip tân hoa hậu châu Phi cháy tóc trong lễ đăng quang

Thứ Bảy, 29/12/2018 18:04  | Hoàng Yến

|

(CAO) Theo Sputnik ngày 29-12 đưa tin, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu châu Phi 2018 vào ngày 28-12, đã xảy ra một sự cố hy hữu khi mái tóc của tân hoa hậu Dorcas Kasinde (24 tuổi), đại diện đất nước Congo đã bất ngờ bốc cháy.

Trong lúc tân hoa hậu Kasinde đang xúc động ôm cô Chiamaka Nnaemeka (Á hậu 1, người Nigeria) thì các tia lửa pháo hoa trên sân khấu đã dính vào tóc của cô, rồi bốc cháy. Cả hai thí sinh đều rất hoảng hốt, tuy nhiên, may mắn là người dẫn chương trình đã nhanh chóng tiến lên sân khấu để dập lửa.

Tân hoa hậu châu Phi 2018, Dorcas Kasinde - Ảnh: Facebook

Lễ đăng quang vẫn được tiếp tục, dù hoa hậu đội vương miện với mái tóc có phần ngắn và nham nhở hơn, Kasinde cũng không bị thương sau sự cố đáng tiếc này. Phần thưởng cho hoa hậu là 35.000 USD và một chiếc xe hơi thể thao. Cô Chiamaka Nnaemeka, người Nigeria đoạt giải Á hậu 1, cùng phần thưởng 10.000 USD. Trong khi Á hậu 2 là Gladys Kayumba, người Zambia, nhận khoản tiền mặt trị giá 5.000 USD.

Trong đoạn clip chia sẻ cảm xúc trên Twitter, tân hoa hậu nói: "Tôi vẫn khỏe và ổn. Cảm ơn các bạn đã lo lắng cho tôi!". Cũng như các cuộc thi hoa hậu khác, người đoạt giải cao nhất của Hoa hậu châu Phi (Miss Africa Calabar) sẽ tham gia các hoạt động thiện nguyện trong suốt "thời gian giữ vương miện".

Clip tân hoa hậu châu Phi gặp sực cố cháy tóc trong lễ đăng quang:

Bình luận (0)

Lên đầu trang