Hoa hậu Quốc tế 2013 bị suy thận nặng

Thứ Ba, 25/12/2018 12:26  | Hoàng Yến

|

(CAO) Bea Rose Santiago - Cựu Hoa hậu Quốc tế 2013 bị suy thận và đang chờ ghép thận để tiếp tục duy trì sự sống.

Trên trang Instagram, người đẹp 28 tuổi cho biết thời gian qua cô đã sống nhờ vào máy chạy thận tại Trung tâm lọc máu ở Toronto (Canada).

“Hiện tôi vẫn còn sống nhờ máy lọc máu và các bác sĩ ở Trung tâm chạy thận Toronto. Tôi cảm thấy may mắn và sẽ tiếp tục lan truyền sự tích cực đến cho mọi người”, Bea Rose Santiago chia sẻ.

Bea Rose Santiago - Cựu Hoa hậu Quốc tế 2013

Sau khi thường xuyên bị chứng đau nửa đầu hành hạ, Bea Rose Santiago đã tiến hành thăm khám và được bác sĩ chẩn đoán mắc phải căn bệnh suy thận. Thời gian qua, cô phải tiến hành các đợt điều trị.

Santiago nói thêm rằng, từ giờ hành trình của cô "sẽ chỉ trở nên khó khăn hơn" nhưng cô vẫn muốn tập trung vào những điều tích cực trong cuộc sống. “Tôi biết Chúa yêu quý tôi và đây là thử thách của ngài dành cho tôi mà thôi", cô viết.

Bea Rose Santiago (SN 1990) tại Manila, Philippines, giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2013. Cô từng tốt nghiệp đại học York ở Canada, từng theo nghiệp người mẫu và diễn viên trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2013.

Bình luận (0)

Lên đầu trang