Cục NTBD yêu cầu BTC báo cáo việc Hoa hậu Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ Hai, 30/10/2017 15:55

|

(CAO) Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) khẳng định sẽ xử lý nghiêm nếu báo cáo của ban tổ chức khẳng định Ngân Anh có phẫu thuật thẩm mỹ khi đăng quang.

Liên quan đến việc Hoa hậu Đại dương - Lê Âu Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ trước khi cuộc thi diễn ra, ông Lê Minh Tuấn - phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, hiện tại, Cục đang yêu cầu BTC gửi báo cáo về thông tin trên. Ông cũng cho biết thêm, theo Điều 19 Nghị định 79/2012/NĐ-CP về thi người đẹp, thí sinh tham dự cuộc thi nhan sắc trong nước phải có vẻ đẹp tự nhiên. Mọi cuộc thi hoa hậu, người mẫu ở Việt Nam đều phải tuân thủ quy định thí sinh chưa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

“Cục NTBD sẽ xử lý nghiêm nếu báo cáo của ban tổ chức khẳng định Ngân Anh có phẫu thuật thẩm mỹ khi đăng quang”, ông Tuấn nói.

Ngân Anh trong giây phút đăng quang

Trước đó, vào tối ngày 28-10, tại TP.HCM, người đẹp Lê Âu Ngân Anh đã vượt qua 30 thí sinh khác để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Tuy nhiên, sau khi trở thành Tân Hoa hậu, Ngân Anh đã bị khán giả chê “kém sắc” và dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Tân Hoa hậu Đại dương 2017- Ngân Anh

Trả lời phỏng vấn báo chí, Ngân Anh cũng thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi nhưng đã tháo phần sửa ra trước khi tham dự cuộc thi. Cô khẳng định gương mặt hiện tại của mình là hoàn toàn tự nhiên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang