Cựu thành viên nhóm MTV qua đời ở tuổi 49

Thứ Tư, 15/01/2020 10:31

|

(CAO) Được biết, cựu thành viên nhóm nhạc MTV - ca sĩ Nguyễn Công Thành đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào sáng 14-1, sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. 

Việc ca sĩ Nguyễn Công Thành qua đời ở tuổi 49, khiến gia đình, bạn bè và người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Nhiều người không giấu được xúc động khi người khai sinh ra cái tên nhóm nhạc MTV vào năm 1999 đã không còn nữa.

Lễ viếng ca sĩ Thành Nguyễn diễn ra từ 16 giờ chiều ngày 14-1 tại chùa Vĩnh Nghiêm. Sáng 16-1, linh cữu của anh được hỏa táng tại Phước Lạc Viên, quận 9 (TP.HCM).

Cựu thành viên nhóm MTV qua đời ở tuổi 49

Nguyễn Công Thành (SN 1971) là thành viên đời đầu của nhóm MTV. Sau này, anh từ bỏ việc ca hát, theo đuổi đam mê nhiếp ảnh. Nhóm MTV sau đó duy trì bốn thành viên là Lê Minh, Anh Tuấn, Phan Đinh Tùng và Hùng Vũ.

Đây được xem là một trong những nhóm nhạc được yêu thích bởi thế hệ 8X và 9X đời đầu. MTV thường tập trung vào phân khúc nhạc trẻ, sôi động,... Sau này, các thành viên "gạo cội" như Phan Đinh Tùng và Hùng Vũ đã tách ra hát solo và đạt được những thành công nhất định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang