Quốc Nghiệp – Ngọc Mai đẹp rạng rỡ trong sự kiện âm nhạc

Thứ Bảy, 11/01/2020 10:32

|

(CAO) Ngọc Mai diện đầm đỏ rực cùng tông trang điểm bắt mắt. Cô sánh đôi bên chồng- NSƯT Quốc Nghiệp trên sân khấu âm nhạc.

Sau nhiều năm tạm ngưng sự nghiệp âm nhạc để chu toàn thiên chức làm mẹ và chăm lo tổ ấm, ca sĩ Ngọc Mai đã mạnh dạn trở lại sân khấu nhờ sự động viên của ông xã là NSƯT Quốc Nghiệp. Điều bất ngờ trong lần quay trở lại này, Ngọc Mai có dịp cùng ông xã biểu diễn chung trên một sân khấu.

Mặc dù trước đây cả hai đã từng cùng nhau biểu diễn rất nhiều trong những chuyến lưu diễn, cơ duyên thành đôi cũng từ đó nảy sinh, tuy nhiên, từ khi về sống chung thì đây là dịp rất hiếm hoi cả hai vợ chồng cùng đồng hành trong một chương trình.

Lần trở lại này, ca sĩ Ngọc Mai được sự ủng hộ và động viên rất nhiều từ phía ông xã Quốc Nghiệp. “Thông thường, trong mỗi lần anh Nghiệp đi biểu diễn sẽ có Mai theo cùng với vai trò như một người trợ lý và ngược lại. Còn lần này cả 2 được diễn chung nên có điều kiện cùng chăm sóc, lo lắng cho nhau và kể cả trao đổi về chuyên môn với nhau thì quả là điều tuyệt vời” – Ngọc Mai chia sẻ.

Không chỉ nhận được sự quan tâm tận tình của nhau, vợ chồng NSƯT Quốc Nghiệp – Ngọc Mai còn may mắn khi nhiều đồng nghiệp thân thiết như NSUT Thanh Lam hay MC Anh Quân thăm hỏi, đồng thời có được những cộng sự chăm chút cho hình ảnh của cô trong mỗi lần biểu diễn. Hai nhà thiết kế VuNgoc&Son đã dành cho Ngọc Mai bộ trang phục vô cùng cầu kỳ và không kém phần quyến rũ.

NSƯT Quốc Nghiệp cũng cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến bà xã được tiếp tục sống với niềm đam mê âm nhạc. Anh cho biết sẽ cố gắng hết sức để vun vén cho gia đình “Dính một cục” luôn luôn đầy ắp tiếng cười.

Về kế hoạch sắp tới, Quốc Nghiệp chia sẻ, trước mắt trong dịp Tết này anh sẽ có chuyến lưu diễn tại nước ngoài cùng với anh trai Quốc Cơ. Còn sau Tết âm lịch, anh cùng bà xã Ngọc Mai sẽ thực hiện một số dự án lớn, được xem là những bước ngoặc đáng nhớ trong cuộc đời của cả hai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang