Gia đình Quốc Nghiệp lung linh trong tiệc thôi nôi con gái

Thứ Ba, 17/12/2019 09:36

|

(CAO) Gia đình NSƯT Quốc Nghiệp – ca sĩ Ngọc Mai vừa tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái Mì Mí Tâm An. Cũng tại tiệc thôi nôi, Quốc Nghiệp bất ngờ cầu hôn bà xã Ngọc Mai sau 4 năm về chung một nhà và có cùng nhau 2 mặt con.

Trong không khí rộn ràng, vui tươi, anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hào hứng trổ tài làm xiếc với 3 bé của hai gia đình. Dù trước mặt nhiều người nhưng các bé không hề sợ sệt mà còn thể hiện sự thích thú khi 2 ông bố thực hiện những động tác xiếc chuyên nghiệp.

Cũng tại tiệc thôi nôi, Quốc Nghiệp bất ngờ cầu hôn bà xã Ngọc Mai sau 4 năm về chung một nhà và có cùng nhau 2 mặt con.

Nghệ sĩ Quốc Nghiệp chia sẻ là anh đã gặp rất nhiều khó khăn khi thực hiện kế hoạch này vì bà xã là “tay hòm chìa khóa”. Lúc anh chuyển tiền mua quà phải nói dối vợ là cho bạn bè mượn. Cũng nhờ điều này nên sự bất ngờ đã được giữ trọn vẹn đến phút cuối.

Nghệ sĩ Quốc Nghiệp cũng dí dỏm vừa cầu hôn vừa “tố” vợ ngay trên sân khấu: Em không thích đeo nhẫn hay đeo vàng nên rất khó khăn cho anh khi chọn được món quà mà em thích. Người ta cầu hôn thì sẽ luôn nói “Lấy anh nhé!” nhưng chúng mình đã bên nhau rồi nên anh xin đổi lại là “Mình cưới nhau nhé!”.

Việc cầu hôn đột ngột không chỉ khiến cho những người khách trong buổi tiệc cảm thấy ngạc nhiên, phấn khích và hào hứng mà còn làm cho ca sĩ Ngọc Mai ngại ngùng đến mức không biết phải phản ứng như thế nào ngoài việc liên tục cười.

Ngọc Mai cho biết: “Mai luôn nghĩ cầu hôn là phút giây lãng mạn nhất thường dành cho các đôi tình nhân khi đang đắm say trong tình yêu chứ mình đã 2 con rồi thì làm gì có chuyện đó xảy ra. Hơn nữa Quốc Nghiệp là một người rất đơn giản và hai đứa đã sống với nhau 4 năm rồi nên trong đầu Mai luôn khẳng định sẽ không bao giờ còn cơ hội có được giây phút cầu hôn nữa. Mai cảm thấy rất hạnh phúc khi người bạn đời bên cạnh đã cho mình một sự bất ngờ với cả tấm lòng chân thành như vậy. Nghiệp cầu hôn theo cách đúng với con người Nghiệp, không màu mè, không văn chương hoa mỹ và đầy hài hước khiến Mai vừa thương mà vừa mắc cười. Mọi người xung quanh ai cũng cười hết vì màn cầu hôn quá bá đạo của Nghiệp”.

Hiện cả hai đang dốc sức để tổ chức đám cưới trong thời gian sớm nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang