NSND Trần Hiếu vẫn lạc quan sau cơn thập tử nhất sinh

Thứ Hai, 16/12/2019 13:03

|

(CAO) MC Quyền Linh cho biết NSND Trần Hiếu vừa vượt qua một cơn thập tử nhất sinh. Nhưng với âm nhạc, tinh thần lạc quan của NSND Trần Hiếu dường như vượt qua tất cả.

“Nhiều khi mình không biết là mình già. Tôi hát từ năm 11 tuổi, và tôi vẫn nhớ những bài ấy. Tôi nhớ cả bài tôi hát lúc 5 tuổi. Cuộc đời có quên gì thì quên, bài hát lúc lên 5 tuổi vẫn nhớ. Mình quên đủ thứ trên đời nhưng không quên bài hát”- NSND Trần Hiếu chia sẻ trên sân khấu VTV.

Quyền Linh nói nhiều khi đến nhà thấy NSND Trần Hiếu dường như không thể nói chuyện được, nhưng chỉ cần ai đó mấp máy ca khúc của ông thì ông sẽ bật dậy hát ngay được đúng với tinh thần của ca khúc đó. Với âm nhạc, tinh thần của NSND Trần Hiếu dường như vượt qua tất cả mọi thứ.

Quyền Linh không tránh khỏi xúc động khi kể về những lần đến với ngôi nhà của NSND Trần Hiếu. Ngôi nhà đơn sơ nằm trong một con phố nhỏ, ở đó chỉ có 2 người và mỗi lần mưa thì nhà lại lụt, nhưng NSND Trần Hiếu vẫn ngồi trên một chiếc ghế và đàn hát ung dung.

“Mỗi khi tham gia chương trình nào, dù ai hẹn bố Hiếu 4 giờ thì 3 giờ bố đã có mặt ở đó để sẵn sàng rồi”. Nghệ sĩ gạo cội đến rất sớm, mặc cho ai có nằm dài trên ghế nhưng ông vẫn ngồi đó nhẩm lại những ca khúc mà mình chuẩn bị trình diễn.

NSND Trần Hiếu là một tượng đài trong làng âm nhạc Việt Nam. Ông nổi tiếng với chất giọng nam trầm, hát hay nhiều thể loại như opera, nhạc cách mạng hay nhạc trữ tình. NSND có nhiều ca khúc nổi tiếng gắn liền với giọng hát như Con Voi, Hò Kéo Pháo, Anh quân bưu vui tính … Không chỉ gây ấn tượng bởi tài năng, ông còn được khán giả nhớ đến với khiếu hài hước ít người nghệ sĩ nào có được mỗi khi bước lên sân khấu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang