Hoàng Yến Chibi mang nét tinh khôi đến sự kiện điện ảnh

Thứ Tư, 11/12/2019 11:20

|

(CAO) Nữ diễn viên nổi tiếng từ những tác phẩm điện ảnh đề tài thanh xuân sẽ là nhan sắc nổi bật trong Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019.

Hoàng Yến Chibi là một trong những ứng viên “nặng ký” tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019 ở hạng mục Điện ảnh. Cùng với những dấu ấn trong diễn xuất qua các bộ phim như “Tháng năm rực rỡ”, “Thất sơn tâm linh”, “Ngôi nhà bươm bướm”…, Hoàng Yến Chibi vẫn theo đuổi đam mê lớn nhất của mình chính, là âm nhạc.

Sở hữu chất giọng trong trẻo đặc trưng, nữ ca sĩ hứa hẹn gây ấn tượng trong lần thứ 2 trình diễn trên sân khấu Gala Ngôi Sao Xanh 2019.

Hạng mục Điện ảnh tại Giải thưởng Ngôi sao xanh năm nay quy tụ các bộ phim từng để lại ấn tượng trong lòng khán giả trong thời gian qua như: Gái già lắm chiêu 2, Hai Phượng, Trạng Quỳnh, Bắc Kim Thang, Thất sơn tâm linh…

Những gương mặt đề cử giải thưởng đều nổi bật, sở hữu người hâm mộ đông đảo như Ngô Thanh Vân, Hoàng Yến Chibi, Ninh Dương Lan Ngọc… Lễ trao giải diễn ra ngày 27-12 tại TPHCM.

Nổi tiếng từ bộ phim Tháng năm rực rỡ, vẻ đẹp trong sáng của Hoàng Yến Chibi giúp cô có thêm những lời mời vào các bộ phim đề tài thanh xuân.

Hoàng Yến Chibi từng tham gia chương trình Học viện Ngôi Sao và giành giải á quân. Cô cũng đoạt giải quán quân cuộc thi Tôi là diễn viên. Cô bắt đầu công việc diễn xuất với sitcom Cửa sổ thủy tinh và một vài phim truyền hình. ‘Tháng năm rực rỡ’ giúp Hoàng Yến tỏa sáng giữa dàn diễn viên nữ của phim.

Bình luận (0)

Lên đầu trang