Cuộc thi MR &MS International Business:

Đàm Vĩnh Hưng đồng hành cùng người đẹp Trần Huyền Nhung

Thứ Hai, 22/10/2018 11:04

|

(CAO) Cuộc thi là một hành trình đặc biệt với những trải nghiệm thú vị mới mẻ tại sân chơi quốc tế.

Với sự xuất hiện của dàn sao Việt, ban giám khảo và khách mời “khủng” như: MC Thanh Bạch , ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Nam vương Quốc tế người Hàn Quốc Seung Hwan Lee, tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn, Á hậu Nguyễn Thị Thành…, cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Quốc tế sẽ được tổ chức quy mô với sân khấu chung kết đạt tiêu chuẩn 5 sao tại thủ đô Seoul.

Cuộc thi là một hành trình đặc biệt với những trải nghiệm thú vị mới mẻ tại sân chơi quốc tế.

Để chuẩn bị cho chương trình, bà Trần Huyền Nhung - nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân, trưởng ban tổ chức cuộc thi - đã có buổi họp báo công bố cuộc thi tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 28-9 vừa qua để bắt tay khởi động cho đêm chung kết sắp tới diễn ra vào ngày 9-12.

“Từ khi phạc họa ý tưởng của cuộc thi, tôi đã mong muốn chọn lựa được những ứng cử viên sáng giá nhất, hội tụ tài, sắc để mang chuông đi đánh xứ người. Việt Nam có thứ hạng bản đồ nhan sắc trên thế giới, vì thế chúng tôi có yêu cầu gắt gao dành cho những anh chị doanh nhân muốn vươn đến ngôi vị cao nhất”, bà Trần Huyền Nhung chia sẻ.

 

Cuộc thi còn mong muốn kết nối các doanh nghiệp gần lại với nhau hơn, kết nối nền văn hoá Việt - Hàn, tình hữu nghị, hợp tác mang tính nhân văn. Rất nhiều thí sinh ở Hàn Quốc là những doanh nhân cũng đã đăng ký tham gia.

Chương trình còn có sự góp mặt của Nhà thiết kế Tuấn Hải, NTK Nguyễn Tuấn, Nam Vương thế giới Ngọc Tình, quán quân Bolero Quỳnh Như, Đạo diễn, Huấn luyện viên Catwalk Siêu mẫu Lại Thanh Hương, Giải vàng siêu mẫu Ngọc Tình, Giải vàng siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp, Ca sĩ Lâm Hùng, ca sĩ Đình Nguyên…

Chương trình được dàn dựng công phu với các tiết mục của biên đạo múa Lê Việt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang