Hé lộ sức hút của MV “Sữa chuối tranh tài”

Thứ Hai, 15/10/2018 10:34  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) MV “Sữa Chuối tranh tài” đang trở thành hiện tượng trên YouTube thời gian gần đây với lượt xem không ngừng tăng lên.

Hiện tại, đã có rất nhiều nghệ sĩ Việt cùng các bé con của mình tạo ra các MV cover cực chất và hấp dẫn, nối tiếp nhau tạo nên trào lưu cover MV ADM Sữa Chuối vô cùng vui nhộn này.

Cuộc thi “Đại tiệc ADM Gold Chuối - Ngon vui tới giọt cuối” từ nhãn hàng ADM của Vinamilk đang là sân chơi bổ ích cho nhiều gia đình, không chỉ giúp bố mẹ tìm ra sản phẩm từ sữa chuối ngon lành bổ dưỡng cho con, mà còn giúp lưu giữ những phút giây gắn kết của các thành viên trong gia đình.

Chính vì ý nghĩa đó mà cuộc thi cover MV Sữa Chuối tranh tài đang có sức lan tỏa mạnh mẽ, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz cũng đã dành thời gian bên con để tạo ra những MV nhạc cực hot. Nghệ sĩ Xuân Bắc, MC Vân Hugo, nàng hài Lâm Vỹ Dạ đều đã ra tay rồi. Nghệ sĩ nào sẽ tiếp tục trào lưu đang hot này tiếp theo đây?

MC Thanh Thảo và con trai Bòn Bon

MC Thanh Thảo Hugo hướng dẫn con cách trồng cây đầy thú vị

Trong clip cover, MC Thanh Thảo và bé Bòn Bon đã cùng nhau chăm sóc cây cối trong vườn. Đó thực sự là khoảng thời gian vui vẻ của hai mẹ con, bé Bòn Bon có thể nhận biết chính xác nhiều loại cây và thích thú khi được mẹ Thanh Thảo thưởng quà khi cu cậu đã “lao động” rất tốt và ngoan ngoãn.

Clip cover của MC Thanh Thảo là những chia sẻ về cách dạy con rất nhẹ nhàng, tinh tế, nhắc nhở bố mẹ nên tập cho các bé phụ giúp làm việc nhà và có những phần thưởng nho nhỏ khích lệ bé, cũng như mẹ Thảo đã thưởng cho Bòn Bon những hộp sữa ADM Chuối thơm ngon mà Bòn Bon rất thích. Xem ngay clip cover cực dễ thương của hai mẹ con MC Thanh Thảo và bé Bòn Bon.

Ca sĩ Hoàng Bách và bé Mèo

Ca sĩ Hoàng Bách và cô con gái nhỏ ngọt ngào - bé Mèo, cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Ông bố Hoàng Bách vốn là ca sĩ nên không hề bị bé Mèo làm khó với yêu cầu ca hát. Bố Bách đã thể hiện rất ngọt bài “Chú voi con ở bản Đôn” và “Duyên phận” phiên bản ADM Gold Chuối khiến bé Mèo thích thú và hào hứng muốn được học ngay bài hát.

Bé Mèo vừa nghe bố Bách dạy hát, vừa uống sữa Vinamilk ADM Chuối ngon lành. Nhờ vào hương vị mới lạ, tươi ngon kết hợp cùng vị chuối ngọt ngào rất hợp khẩu vị mà bé Mèo đã làm một hơi sạch sẽ cả hộp sữa mà bố Bách thử thách. Cùng xem ngay tại đây những khoảnh khắc đáng yêu không đỡ nổi của hai bố con nhà Hoàng Bách nha.

Hoàng Bách chơi cùng con gái cưng khi cover MV

Nếu bạn đang có sẵn ý tưởng trong đầu, thì hãy thử cùng bé con nhà mình xem MV “Sữa Chuối tranh tài” và quay ngay một clip cover để tham gia cuộc thi thú vị này nhé. Đây chắc chắn là một cơ hội có một không hai khi vừa có thể tạo nên những kỉ niệm đẹp cùng bé, lại vừa có cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn từ nhãn hàng Vinamilk.

Hãy cùng con tạo ra những giây phút ý nghĩa và thưởng cho bé những phần quà hấp dẫn từ Vinamilk nào, để biết thêm thể lệ cuộc thi bạn hãy xem tại đây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang