Dàn sao rạng rỡ khoe sắc trên phim trường

Thứ Sáu, 07/02/2020 09:56

|

(CAO) Các gương mặt nổi tiếng như danh ca Thái Châu, Hoạ Mi, Trang Mỹ Dung, Thuỳ Trang, Quỳnh Lan, Ngọc Ánh, Chế Thanh, MC Quỳnh Hoa, Nguyên Vũ, Nam Cường… hào hứng và rạng rỡ hội ngộ năm mới.

Những người đẹp Hoạ Mi, Trang Mỹ Dung, Thuỳ Trang, Quỳnh Lan, Ngọc Ánh, MC Quỳnh Hoa… khoe nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn.

Làm việc giữa thời điểm dịch cúm corona, các nghệ sĩ cẩn thận đo nhiệt độ, rửa tay để phòng chống dịch trước khi vào phim trường. Thậm chí, danh ca Thái Châu đích thân đo nhiệt độ cho bà xã của mình khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả ngưỡng mộ.

Thái Châu tiếp tục giữ vai trò cầm trịch ghế nóng Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề năm nay. Là nghệ sĩ kỳ cựu trong lĩnh vực âm nhạc, anh mang đến những lời khuyên bổ ích mang tính chuyên môn đối với các thí sinh. Danh ca chia sẻ, với dòng nhạc trữ tình bất hủ, đây sẽ là nấc thang mà các ca sĩ trẻ phải khổ nhọc, dày công chinh phục để có thể tiến đến đỉnh vinh quang.

Trên phim trường hội ngộ đầu năm, dàn sao hào hứng chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ với chương trình.

Trong khi người đẹp Hà Thúy Anh khẳng định nhận được nhiều lời mời biểu diễn hơn sau khi giành ngôi quán quân, thì Thái Châu truyền tải thêm kinh nghiệm với ca sĩ trẻ. Anh khẳng định chỉ cần các gương mặt trẻ tìm hiểu kỹ về tâm tư tình cảm của nhạc sĩ gửi gắm trong tác phẩm thì sẽ tìm ra lối trình diễn cuốn hút người xem.

Bình luận (0)

Lên đầu trang