Dàn sao rực rỡ mừng sân khấu kịch mới

Thứ Hai, 19/12/2022 11:04

|

(CAO) Hồng Vân, Cát Phượng, NSND Trần Ngọc Giàu… cùng dàn sao cổ vũ sân khấu kịch mới tại TPHCM.

Không chỉ quyết tâm duy trì sự tồn tại cho sân khấu kịch, đây còn là những thể nghiệm và thực nghiệm, góp phần đưa sân khấu kịch TPHCM lên một tầm cao mới.

NSƯT Bảo Quốc, Đại Nghĩa, Phú Quý, Cẩm Vân, Đức Thịnh, đạo diễn Phương Điền, Hạnh Thúy, Huỳnh Lập, Quốc Thảo, Thúy Nga … hội ngộ trên thảm đỏ.

Sân khấu nghệ thuật Trương Hùng Minh là thành quả của nghệ sĩ Việt Hương và nghệ sĩ Minh Nhí, là nỗ lực của hai nghệ sĩ phối hợp cùng Trung tâm văn hóa Hòa Bình Quận 10.

Cùng đồng hành với người thầy của mình trong việc sáng lập sân khấu, Việt Hương xúc động chia sẻ: “Việt Hương rất yêu thương và trân trọng biết ơn những người thầy của mình, những người đã chỉ dạy cho Việt Hương có được như ngày hôm nay. Sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh ra đời, Hương mong muốn thực hiện ước mơ của thầy Minh Nhí đã ấp ủ bao nhiêu năm qua.

Thêm vào đó, khi nhìn các bạn học viên, Việt Hương lại nhớ đến mình những năm tháng còn là sinh viên với lửa đam mê nghệ thuật của tuổi trẻ. Hy vong nơi đây cũng sẽ trở thành một trong những sân khấu được công chúng yêu mến, là nơi sẽ đào tạo ra những ngôi sao mới”.

Bên cạnh các vở kịch, sân khấu còn diễn cải lương – hồ quảng; ca nhạc; múa…

Sân khấu dự kiến chính thức sáng đèn vào ngày 01/01/2023 và biểu diễn mỗi cuối tuần. Về lịch Tết năm nay, sân khấu có 2 vở được lên đèn; một theo đề tài xã hội và một là kịch cổ trang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang