Dàn sao trẻ trung chạy bộ tại giải việt dã sinh viên TPHCM

Thứ Tư, 18/11/2020 10:20

|

(CAO) Các gương mặt nổi tiếng khoe nét trẻ trung khỏe khoắn khi chạy cùng sinh viên trong giải việt dã sinh viên TPHCM 2020. 

Hoa hậu Tường Vy và nam vương thế giới 2018 Cao Xuân Tài vừa trở về sau hành trình tiến vào rốn lũ cứu trợ đồng bào miền Trung giữa nước lụt mênh mông.

Trong khuôn khổ ngày hội chào đón tân sinh viên, Giải việt dã sinh viên TP.HCM 2020 diễn ra với sự đồng hành của hai gương mặt đại sứ Nam vương Cao Xuân Tài và Hoa hậu Tường Vy, Quán quân Vietnam Fitness Model Bùi Xuân Đạt (Đạt Kyo), Á quân Vietnam Fitness Model Tạ Công Phát cùng hàng ngàn sinh viên từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM.

Các bạn trẻ cũng tranh thủ thời gian còn sớm để chụp hình cùng với những thần tượng. Hoa hậu Tường Vy không giấu nổi hạnh phúc khi nhận được sự quý mến đặc biệt từ các bạn sinh viên, và liên tục chụp hình cùng các bạn đến nỗi bị cuốn ra khỏi vị trí đội hình.

Bằng những kinh nghiệm nhà nghề trong lĩnh vực thể thao, Cao Xuân Tài, Tường Vy, Đạt Kyo, Công Phát đã nhanh chóng hoà mình cùng làn sóng sinh viên khổng lồ và nhanh chóng truyền lửa khơi nguồn cảm xúc bùng cháy mãnh liệt cùng các bạn trẻ.

Bên cạnh giải việt dã còn diễn ra một chương trình vô cùng thú vị và sôi động. Đó là Liên hoan nhóm nhảy đến từ 16 đội của các trường ĐH-CĐ-PTTH toàn thành, và Nam vương Cao Xuân Tài cũng là một thành viên Ban giám khảo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang