Danh ca Họa Mi khóc khi Phương Trinh Jolie hát về cuộc đời mình

Thứ Sáu, 05/05/2017 06:46

|

(CAO) Khi chọn bài hát nói về cuộc đời của danh ca Họa Mi - "Em đi rồi", những tưởng sẽ rất khó khăn để thể hiện, nhưng với cảm xúc trọn vẹn, Phương Trinh Jolie đã chinh phục giám khảo và khán giả.

Đêm thi thứ 11 "Hãy nghe tôi hát" phát sóng tối 4-5 đem đến cho người xem nhiều cảm xúc với những câu chuyện tình ly biệt và những bài hát nổi tiếng làm nên tên tuổi của danh ca Họa Mi.

Đây là vòng thi bán kết của bốn thí sinh Uyên Trang, Hồ Việt Trung, Lâm Vũ, Phương Trinh Jolie. Bốn thí sinh đã làm mới những bài hát đi cùng tên tuổi của danh ca Họa Mi với một tiết mục đơn ca và một tiết mục song ca.

Phương Trinh Jolie thể hiện ca khúc "Em đi rồi"

Khi chọn hát bài "Em đi rồi" (Lam Phương), Phương Trinh Jolie đã khiến danh ca Họa Mi xúc động. Bài hát ra đời cách đây 29 năm khi Phương Trinh Jolie vừa mới chào đời, cô gái 29 tuổi lại tràn đầy cảm xúc trong bài hát khiến người nghe phải "lệ tràn bờ mi". Cô đã làm danh ca Phương Dung và Họa Mi rớt nước mắt.

Danh ca Họa My khóc khi nghe Phương Trinh Jolie hát

“Lần đầu tiên Họa Mi nghe một người hát bài hát về cuộc đời mình. Hôm nay Phương Trinh Jolie làm cô xúc động. Con không sống trong hoàn cảnh của cô mà con diễn xuất được là rất thành công”, danh ca Họa Mi vừa nghẹn ngào vừa nói. Danh ca Phương Dung cũng nghẹn ngào khi mường tượng lại một người mẹ vì hoàn cảnh phải ra đi để lại những đứa con ở quê nhà mà không biết ngày trở lại.

“Ngoài Họa Mi, không có ai thể hiện bài hát này hay hơn, bây giờ đã có một truyền nhân, đó là Phương Trinh Jolie”, danh ca Phương Dung nghẹn lời. Với bài hát này, Phương Trinh Jolie nhận được 4 điểm 10 từ danh ca Phương Dung, Thái Châu, Họa Mi và ca sĩ Hồng Hạnh. Tiết mục nhận được 49,7 điểm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang