Diễm My 9X khoe sắc cùng dàn mỹ nhân Hà thành

Thứ Bảy, 16/05/2020 15:06

|

(CAO) Diễm My 9X, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie và Thùy Anh chụp chung bộ hình, khoe nhan sắc mỗi người một vẻ.

Bộ tứ mỹ nhân của bộ phim Tình yêu và Tham vọng khoe vóc dáng vạn người mê.

Trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên Lã Thanh Huyền thanh lịch trong bộ váy liền trắng sang trọng và một bộ vest kèm váy màu hồng nhạt. Ở Lã Thanh Huyền, toát lên khí chất của một người phụ nữ thành đạt, kiêu sa.

Diễm My 9X mong manh, gợi cảm và quyến rũ như một nàng thơ bước ra từ khu vườn cổ tích. Trang phục của thương hiệu thiết kế Cindy C. giúp nàng Diễm My khoe trọn thân hình thon gọn và bờ vai xinh đẹp.

Huyền Lizzie lại chứng tỏ sự biến hóa đa sắc khi diện một chiếc váy trắng mang dáng vẻ quý tộc, sang chảnh và một bộ vest đen phá cách cực kỳ cá tính.

Riêng với nữ diễn viên Thùy Anh, khác hẳn với vai diễn đanh đá trong phim, cô hóa thân thành nàng thiên nga đen, thiên nga trắng cực kỳ xinh đẹp, lộng lẫy trong hai bộ váy rất đỗi nữ tính, dịu dàng.

Tuy trong phim vào vai đối lập nhau nhưng ngoài đời, 4 nữ diễn viên lại vô cùng thân thiết. Diễm My 9X cho biết, cô rất cảm kích những người bạn diễn phía Bắc đã giúp đỡ và hỗ trợ cô rất nhiều trong khoảng thời gian đóng phim xa nhà. Nhờ mọi người, cô đã vượt qua được những thời khắc khó khăn trong cuộc sống.

Nữ diễn viên rất vui khi có cơ duyên gặp được những người bạn để có thể chia sẻ niềm vui, nỗi buồn. Diễm My 9X cho biết, cô rất mong sẽ có nhiều cơ hội được hợp tác với những người bạn thân thiết của mình trong tương lai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang