Quốc Nghiệp – Ngọc Mai chia sẻ ‘tâm đầu ý hợp”

Thứ Ba, 12/05/2020 10:10

|

(CAO) Đôi nghệ sĩ nổi tiếng chia sẻ những câu chuyện hài hước, cảm động và nhiều ý nghĩa.

Với Quốc NghiệpNgọc Mai, mọi người rất bất ngờ khi cả hai đã chung sống 4 năm và có 2 con nhưng chưa cưới.

Ngọc Mai chia sẻ rằng hai vợ chồng cô đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức lễ cưới. Cả 2 đều có quan điểm: Tổ chức đám cưới khi cuộc sống, gia đình đã ổn định thì hạnh phúc sẽ thiêng liêng hơn.

Ngoài ra, khi tham gia ‘Tâm Đầu Ý Hợp’, Ngọc Mai còn không ngại bật mí rằng thời gian đầu chung sống, cô rất “ngộp thở” vì sự kỹ tính và khó chịu của chồng. Quốc Nghiệp thường xuyên tự làm việc nhà, giữ tất cả mọi thứ đều ngăn nắp, sạch sẽ.

Bên cạnh đó, anh còn rất nghiêm khắc, thậm chí “khắc nghiệt” trong việc dạy con, huấn luyện thể lực con hàng ngày. Không chỉ vậy, Quốc Nghiệp còn chứng minh tinh thần thể thao bằng cách… bắt vợ tập gym mọi lúc mọi nơi. Để chứng minh điều này, anh đã hướng dẫn vài động tác tập “chuột tay” cơ bản dành cho vợ ngay trên sóng truyền hình.

Trước đó, trong tiệc thôi nôi cho con gái Mì Mí Tâm An, Quốc Nghiệp bất ngờ cầu hôn bà xã Ngọc Mai sau 4 năm về chung một nhà và có cùng nhau 2 mặt con.

Ngọc Mai chia sẻ: “Mai luôn nghĩ cầu hôn là phút giây lãng mạn nhất thường dành cho các đôi tình nhân khi đang đắm say trong tình yêu chứ mình đã 2 con rồi thì làm gì có chuyện đó xảy ra. Hơn nữa Quốc Nghiệp là một người rất đơn giản và hai đứa đã sống với nhau 4 năm rồi nên trong đầu Mai luôn khẳng định sẽ không bao giờ còn cơ hội có được giây phút cầu hôn nữa.

Mai cảm thấy rất hạnh phúc khi người bạn đời bên cạnh đã cho mình một sự bất ngờ với cả tấm lòng chân thành như vậy. Nghiệp cầu hôn theo cách đúng với con người Nghiệp, không màu mè, không văn chương hoa mỹ và đầy hài hước khiến Mai vừa thương mà vừa mắc cười. Mọi người xung quanh ai cũng cười hết vì màn cầu hôn quá bá đạo của Nghiệp”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang