Diễn viên Khánh Hiền sinh con trai đầu lòng tại Mỹ

Thứ Năm, 30/03/2017 08:55

|

(CAO) Nữ diễn viên "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" và đạo diễn James Ngô hạnh phúc đón con trai đầu lòng tại Mỹ vào tối 28-3 (giờ địa phương).

'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà sinh con thứ hai

Ngày 29-3, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên Khánh Hiền chia sẻ: "Hôm nay con được gặp ba mẹ rồi... Ba con mừng mà rớt nước mắt, làm mẹ con cũng mít ướt theo luôn".

Nữ diễn viên Khánh Hiền hạnh phúc đón con trai đầu lòng

Được biết, bé trai chào đời vào tối 28-3. Vợ chồng nữ diễn viên đặt tên con là Eric Ngô. Chồng nữ diễn viên đã ở bên Khánh Hiền trong suốt thời gian vợ lầm bồn để động viên tinh thần cô và ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt này.

Khánh Hiền chính thức lên xe hoa với người chồng đạo diễn tên James Ngô vào đầu tháng 11-2016. Lễ cưới của cô diễn ra vô cùng long trọng với sự góp mặt của nhiều ngôi sao giải trí tại TP.HCM.

Chồng nữ diễn viên bật khóc khi đón con trai

Sau đám cưới, vợ chồng cô sang Mỹ hưởng tuần trăng mật. Ông xã của Khánh Hiền ngưng các dự án công việc để ở cạnh chăm sóc cô. Ngoài tình yêu và sự chu đáo của chồng, "chị Vinh" của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh còn nhận được sự quan tâm của mẹ chồng.

Trước khi sinh em bé, diễn viên Khánh Hiền đã dành khoảng thời gian khá dài để nghỉ ngơi tại Mỹ. Thời gian đó, cô tạm xa công việc đóng phim mà bản thân vô cùng yêu thích. Trước đó, cô từng được biết đến với nhiều phim như "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", "Taxi em tên gì" và một số phim truyền hình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang