'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà sinh con thứ hai

Thứ Bảy, 18/03/2017 09:43

|

(CAO) Một người bạn thân của Tăng Thanh Hà chia sẻ, cô Trúc trong phim "Bỗng dưng muốn khóc" vừa hạ sinh con gái thứ hai.

Tăng Thanh Hà lộ rõ bụng bầu trong đám cưới của chị chồng

Trên trang cá nhân, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà chia sẻ quãng thời gian bận rộn khi phải một lúc chăm sóc hai con nhỏ. Cô viết: "Mẹ ở với anh thì em khóc, ở với em thì anh khóc. Cứ mỗi lần nghe tiếng em, anh lại gọi mama, sợ mẹ bỏ đi. Mỗi đêm, mẹ chạy đi chạy lại không biết bao nhiêu lần".

Ngoài ra, cô cũng gửi lời cám ơn tới chồng là Louis Nguyễn đã dành thời gian chơi với cậu con trai đầu lòng. "Cảm ơn papa nhiều lắm đã chơi và chăm với anh suốt", cô Trúc chia sẻ.

Tăng Thanh Hà và con trai Richard

Sau dòng trạng thái của Tăng Thanh Hà, nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi lời chúc mừng tới gia đình cô. Trong đó siêu mẫu Thanh Hằng viết: "Chúc mừng mẹ tròn con vuông muội nha".

Tăng Thanh Hà kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Một năm sau, cô sinh con trai đầu lòng và quyết định từ giã showbiz để tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Đến giữa tháng 8-2016, nghi vấn Tăng Thanh Hà mang bầu lần hai rộ lên khi cô liên tục xuất hiện với những trang phục rộng rãi để lộ vòng 2 bất thường. Tuy nhiên, "cô Trúc" vẫn giữ thái độ im lặng và không chia sẻ bất cứ thông tin nào. Vào tháng 11-2016, một người bạn của Tăng Thanh Hà tiết lộ cô đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang