Hoa khôi Nam Em ngất xỉu khi đóng cảnh bị hãm hiếp

Thứ Năm, 16/03/2017 08:40

|

(CAO) Khi thực hiện phân đoạn bị nhóm côn đồ hãm hiếp trong phim "Lô tô", top 8 Hoa hậu Trái Đất chia sẻ, cô đã khóc đến ngất xỉu.

Nhà sản xuất phim Lô tô vừa tung ra trailer chính thức của phim với những cảnh quay đầy kịch tính, xúc động. Trong đó, cảnh nhân vật Thương do Nam Em thủ vai bị đám côn đồ hãm hiếp ngay trước mặt Lệ Liễu (NSƯT Hữu Châu) để lại nhiều ám ảnh trong khán giả.

Trailer phim "Lô tô"

Trong trailer, người xem đến với hành trình của đoàn lô tô và con người thật của chàng trai 17 tuổi tên Đực. Anh đã phải trốn chạy thực tại và gia đình để bắt đầu cuộc mưu sinh vô định chỉ với mong muốn duy nhất là được khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy về đêm.

Nam Em bị hãm hiếp trong phim

Xúc động nhất trong trailer chính là hình ảnh Thương (Nam Em) bị đám côn đồ hãm hiếp ngay trước mặt Lệ Liễu. Tiếng gào khóc kêu cứu của Thương hòa lẫn trong những giọt nước mắt bất lực của Lệ Liễu như báo hiệu một cái kết buồn cho Lô tô.

Nam Em cho biết để thực hiện được cảnh quay này cô phải tập trung cao độ, thậm chí bị ngất xỉu trên phim trường ngay sau khi hoàn thành phân đoạn diễn xuất.

NSƯT Hữu Châu bất lực nhìn Nam Em bị hãm hiếp trong phim

Cô đã ôm chầm NSƯT Hữu Châu và nức nở trên vai anh rất lâu mới lấy lại bình tĩnh. Đối với Nam Em, đây là một trong những cảnh quay khó nhất mà cô phải thực hiện trong phim. Cảnh quay này như rút cạn sức lực của cô khi lần đầu chạm ngõ điện ảnh và khiến người đẹp mất ngủ nhiều đêm liền sau đó.

"Lô tô" lấy cảm hứng từ bộ phim tài liệu Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng, từng gây tiếng vang cách đây vài năm. Phim dự kiến công chiếu vào ngày 31-3.

Bình luận (0)

Lên đầu trang