Nam Em: ‘Cát sê tăng cao sau khi lọt top 8 Hoa hậu Trái Đất’

Chủ Nhật, 20/11/2016 07:49  | Hoàng Yến

|

(CAO)  Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Trái Đất với thành tích lọt vào top 8, Nam Em là cái tên được săn đón của nhiều show diễn thời trang, event danh giá và trở thành diễn viên độc quyền cho loạt phim dài tập.

Nam Em chia sẻ về sự cố phiên dịch khiến cô trượt top 4 Miss Earth

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, cuộc sống của Nam Em thay đổi như thế nào?

Cuộc sống của em trôi nhanh hơn. Bây giờ, một ngày mà không làm gì, em cảm thấy rất khó chịu và bức bối.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, em nhận được nhiều show lớn và uy tín, giá cát sê tăng cao hơn so với trước đây. Tuy nhiên, Nam Em vẫn thích đi các chương trình từ thiện hơn.

Nam Em nhận được nhiều show uy tín hơn sau Hoa hậu Trái Đất

 Nam Em rút ra được những kinh nghiệm gì sau cuộc thi Hoa hậu Trái Đất?

Sau cuộc thi này, Nam Em thấy mình phải khắc phục nhiều nhược điểm, nhất là kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh. Em cảm thấy rất buồn khi mình có cơ hội để đi vào sâu hơn vì năm nay, em là người duy nhất ở Châu Á lọt vào top 8 Hoa hậu Trái Đất và khả năng lọt vào top 4 rất cao.

Sau cuộc thi, em luôn cố gắng và tận dụng thời gian rảnh rỗi để học, trau dồi Tiếng Anh. Điều này sẽ giúp em thuận lợi trong công việc hiện tại và tương lai.

Em có dự định tham dự cuộc thi người đẹp quốc tế nào nữa không?

Nếu có cơ hội, em vẫn tiếp tục tham gia. Tuy nhiên, Nam Em cần sự góp ý của nhiều người để chọn cho mình một cuộc thi phù hợp với bản thân. Miss Earth là cuộc thi như thế.

Khi em quyết định tham gia thêm một cuộc thi nữa thì chắc chắn em sẽ phải dành hết thời gian, tâm huyết của bản thân mới hy vọng giành được thành tích cao.

Nam Em trong buổi họp báo giới thiệu phim

Được biết, Nam Em vừa nhận vai chính trong series phim hình sự dài tập “Hồ sơ lửa”. Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, cảm xúc của em ra sao?

Từ nhỏ em đã thích xem phim và luôn muốn trở thành diễn viên nổi tiếng. Mặc dù chưa học qua trường lớp diễn xuất và chưa một lần đóng phim nhưng khi được đạo diễn series phim “Hồ sơ lửa” mời làm diễn viên độc quyền, em đã nhanh chóng gật đầu đồng ý. Em còn trẻ và luôn muốn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực mới. Biết đâu được, diễn xuất là một năng khiếu mà bấy lâu em chưa phát hiện ra thì sao? (Cười).

Trong bộ phim này em vào vai nữ cảnh sát nghiêm khắc, chiến đấu với nhiều tội phạm, khác với một Nam Em ngoài đời. Điều này có gây khó khăn gì cho em không?

Nam Em nghĩ là không có gì quá khó khăn vì ngoài đời em cũng là một nữ quân nhân. Thực ra, ban đầu, em được chọn vào vai nữ diễn viên chính trong phần 1 của bộ phim, nhưng em thấy nó không hợp vì nhân vật này “bánh bèo” quá, không hợp với tính cách của mình (Cười). Ngoài đời, Nam Em là một người cứng rắn, mạnh mẽ, không thể vào vai những nhân vật ủy mị, khóc nhiều được. Vậy nên, em đã quyết định chọn làm nữ cảnh sát trong phim.

Để hoàn thành tốt vai diễn, Nam Em nghĩ mình phải làm những gì?

Em sẽ nghiên cứu kĩ kịch bản phim, đặt toàn bộ tâm huyết của mình vào đây. Em sẽ đặt mình vào nhân vật và diễn nhưng cái rất thật như chính con người em.

Với sự hướng dẫn của đạo diễn, ê kip làm phim, em hy vọng mình sẽ thể hiện thành công những cung bậc cảm xúc đa chiều của nhân vật. Mong mọi người có thể yêu thương và cổ vũ Nam Em trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh.

Cám ơn Nam Em vì buổi trò chuyện!

Bình luận (0)

Lên đầu trang