Điểm tin Văn hoá - Giải trí:

Chị gái Nam Em bị người yêu đe dọa; Tuấn Hưng ngất xỉu

Thứ Năm, 23/02/2017 00:34

|

(CAO) Chị gái song sinh của Hoa khôi Nam Em bị người yêu đồng tính đe dọa; Nam ca sĩ Tuấn Hưng ngất xỉu sau đêm diễn... là những tin tức giải trí "nóng" trong tuần qua.

Nghệ sĩ Hoài Linh 'tẩy chay' app cổ trang kiếm hiệp Trung Quốc

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ hài Hoài Linh đã thẳng thắn tẩy chay việc dùng app cổ trang kiếm hiệp Trung Quốc.

Anh chia sẻ, sẽ hủy kết bạn với những ai trong danh sách bạn bè của anh (dù có là bạn bè thân thiết) nếu người đó đăng hình ảnh cổ trang kiếm hiệp từ một app đang lan truyền chóng mặt từ hôm qua đến nay. Hoài Linh cho hay anh hoan nghênh hình cổ trang nếu đó là áo dài, khăn đóng.

Đọc thêm:

Nghệ sĩ Hoài Linh 'tẩy chay' app cổ trang kiếm hiệp Trung Quốc
 

Lệ Nam bị người yêu đồng tính đe dọa

Theo đó, chị gái song sinh của Nam Em chia sẻ, cô quen Bảo Thy thời gian khá dài, cả hai từng yên đương mặn nồng. Bảo Thy cũng thương và giúp đỡ cô khá nhiều trong cuộc sống. Hiện tại, cô vẫn còn tình cảm với Bảo Thy nhưng trong tâm trí luôn hiện diện nỗi sợ khi bị người yêu đe dọa.

Nam Em và Bảo Thy

Đọc thêm: 

Chị gái sinh đôi của Nam Em bị người yêu đồng tính đe đọa
 

 Mỹ Tâm bị tố vi phạm tác quyền

Nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng – tác giả các khúc “Anh thì không” đang gây “sốt” tố cáo Mỹ Tâm vi phạm tác quyền và yêu cầu cấm phổ biến MV nói trên.

Mỹ Tâm trong MV "Anh thì không"

Ngay sau những bức xúc của nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng được đăng tải, phía Mỹ Tâm đã có động thái đầu tiên là tạm thời khóa MV Anh thì không trên YouTube kèm theo lời giải thích trên trang fanpage: “Thân chào các bạn! Do chưa tìm hiểu kỹ để đóng tác quyền cho tác giả viết lời Việt cho ca khúc nhạc Pháp Anh thì không nên tạm thời MTE sẽ khóa bài hát này trên kênh YouTube để tôn trọng bản quyền các bạn nhé! Rất xin lỗi khán giả vì sự bất tiện này”.

Đọc thêm:

Tác giả ca khúc ‘Anh thì không’ tố Mỹ Tâm vi phạm tác quyền

Tuấn Hưng ngất xỉu phải nhập viện sau đêm diễn

Ngày 15-2, nam ca sĩ biểu diễn ở Lào Cai, sau đó vội vàng di chuyển về Hà Nội để hát tại một quán bar vào tối qua (16-2). Do liên tục làm việc, không có thời gian nghỉ ngơi nên sau đêm diễn tối qua, Tuấn Hưng đã ngất xỉu trong cánh gà.

Người quản lý vội vàng đưa anh tới bệnh viện Bạch Mai. Hiện tại, sức khỏe của nam ca sĩ đã ổn định trở lại. Tuy nhiên, bác sĩ điều trị cũng khuyên Tuấn Hưng nên nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, không được làm việc quá sức.

Đọc thêm:

Tuấn Hưng ngất xỉu phải nhập viện sau đêm diễn

Bình luận (0)

Lên đầu trang