MC Kỳ Duyên, Cát Phượng trao tặng nghệ sĩ Hoàng Lan gần 150 triệu đồng

Chủ Nhật, 19/02/2017 01:18

|

(CAO) Trước thông tin nghệ sĩ Hoàng Lan mắc bệnh hiểm nghèo và không có tiền chữa trị, MC Kỳ Duyên, Cát Tường đã trao tặng số tiền gần 150 triệu đồng để giúp đỡ nghệ sĩ vượt qua bạo bệnh.

Tối ngày 17-2, nghệ sĩ Cát Phượng thông báo trên trang cá nhân, chị đã trực tiếp đến nhà của nghệ sĩ Hoàng Lan và trao tận tay số tiền gần 100 triệu đồng. Cát Phượng cho biết, nghệ sĩ Hoàng Lan vừa nhận tiền vừa khóc và gửi lời cảm tạ đến khán giả, các nghệ sĩ, những nhà hảo tâm đã giúp đỡ bà trong cơn hoạn nạn.

Cát Phượng trao tặng số tiền gần 100 triệu đồng cho nghệ sĩ Hoàng Lan

Số tiền này là món quà của các nghệ sĩ, khán giả dành tặng cho nghệ sĩ Hoàng Lan để giúp bà vượt qua cơn bạo bệnh.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng MC Anh Khoa cũng đến thăm hỏi và trao cho nghệ sĩ Hoàng Lan số tiền 2.000 USD. Hiện MC Anh Khoa đang vận động thêm nghệ sĩ, bạn bè thân trong nước giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan có tiền chữa bệnh.

Nghệ sĩ Hoàng Lan được khán giả biết đến qua các vai diễn như Hai Mưa Nắng, Lan Xì -po, má mì, chủ quán cơm tù... trong chương trình Trong nhà ngoài phố những năm 2000.

MC Kỳ Duyên và MC Anh Khoa đến thăm nghệ sĩ Hoàng Lan

Vào năm 2014, nghệ sĩ Hoàng Lan phát hiện mình bị bệnh thoát vị đĩa đệm và nhiều bệnh khác. Sau đó bà được các nghệ sĩ tổ chức quyên góp giúp đỡ để có tiền chữa trị. Sau ca phẫu thuật lần đầu, dù bệnh tình có giảm nhưng mắt phải của bà bị mù vĩnh viễn, mắt trái cũng không còn nhìn thấy rõ. Từ đó đến nay, nghệ sĩ Hoàng Lan phải liên tục điều trị nhưng bệnh tình ngày càng trầm trọng.

Thời gian gần đây, tình cảnh của nghệ sĩ Hoàng Lan càng thêm bi đát khi bà phát hiện thêm căn bệnh Parkinson. Chứng rối loạn thoái hóa của hệ thần kinh trung ương do di chứng của căn bệnh thoát vị đĩa đệm khiến bà vô cùng đau đớn và đi lại khó khăn, thậm chí bà phải buộc dây vào bụng mới có thể ngồi được.

Bình luận (0)

Lên đầu trang