Giọng ca 16 tuổi đến từ Hàn Quốc khiến 4 HLV 'đứng ngồi không yên'

Thứ Hai, 13/02/2017 02:34

|

(CAO) Cô nàng Hansara, 16 tuổi đến từ Hàn Quốc khiến cả trường quay The Voice “đứng ngồi không yên” khi trình diễn ca khúc “Haru Haru” bản hit đình đám của nhóm nhạc Big Bang.

Tối ngày 12-2, tập 1 vòng Giấu mặt The VoiceGiọng hát Việt 2017 đã lên sóng truyền hình VTV3. 12 thí sinh với 12 cá tính và màu sắc đã làm “dậy sóng” người xem và “đốn tim” các giám khảo với những màn trình diễn đặc sắc. Mỗi thí sinh là một ấn tượng và không ít người trong số họ đã khiến các HLV phải rất vất vả mới đưa được về đội của mình. Bên cạnh đó, “bộ tứ quyền lực” đã có những màn “quyết chiến” vui nhộn và căng thẳng mang lại nhiều tiếng cười thú vị cho người xem.

Bốn HLV Giọng hát Việt năm nay

Mở màn chương trình là nam thí sinh Đặng Tuấn Phong, 24 tuổi đến từ Hà Nội. Anh thể hiện ca khúc “Và thế là hết”, với chất giọng truyền cảm, phong cách trình diễn chuyên nghiệp đã chinh phục được Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

Tóc Tiên đã tan chảy với nụ cười của Tuấn Phong và chia sẻ “Và thế là hết” cô đã nghe khi từ còn là “phôi thai”. Trong khi Noo Phước Thịnh lên sân khấu để so nụ cười “hoàng tử” với Tuấn Phong thì Đông Nhi và Tóc Tiên “nằm dài” trên sân khấu để lấy sự chú ý từ chàng trai này. Đông Nhi còn hào hứng cho biết cô rất máu lửa với Tuấn Phong. Kết quả, Tuấn Phong quyết định đầu quân về đội Tóc Tiên.

Giọng ca 16 tuổi Hansara

Đến từ Hàn Quốc, cô bé 16 tuổi Hansara mang đến chương trình không khí sôi động khi trình diễn ca khúc “Haru Haru” bản hit đình đám của nhóm nhạc Big Bang. 

Thể hiện bằng tiếng Hàn và bắn rap cực chất, Hansara một lần nữa khiến 4 HLV vô cùng phấn khích. Ngoại hình xinh xắn, dễ thương cũng ngay lập tức đốn tim 4 HLV khi bấm nút quay lại.

Thu Minh hào hứng nhận xét: “Chị cảm nhận được tinh thần tươi trẻ và tràn đầy sức sống khiến chị hứng thú”. Thu Minh và Tóc Tiên còn bất ngờ khi nghe Hansara hát tiếng Việt.

Tóc Tiên cho rằng mặc dù rất thích giọng ca của Hansara nhưng HLV phù hợp nhất với cô đó chính là Noo Phước Thịnh. Và kết quả, “thiên thần” Hàn Quốc đã lựa chọn về với đội Noo Phước Thịnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang