Phim 18+ '50 sắc thái 2' bị lùi ngày chiếu tại Việt Nam

Thứ Sáu, 10/02/2017 15:44

|

(CAO) Do chứa đựng nội dung nhạy cảm nên bộ phim '50 sắc thái 2' không ra rạp đúng ngày dự kiến tại Việt Nam.

Sáng ngày 10-2, ngày dự kiến ra rạp chính thức của phim, trên website của hệ thống CGV đã không xuất hiện tên phim "Fifty shades darker (tựa Việt: 50 sắc thái đen)" khiến nhiều người nghi ngờ bộ phim đã không lọt cửa kiểm duyệt.

Một cảnh trong phim

Tuy nhiên đại diện đơn vị phát hành là CGV đã phủ nhận thông tin bộ phim bị cấm chiếu ở Việt Nam. Vì nội phim chứa đựng nhiều cảnh nhạy cảm nên nhà sản xuất tiếp tục phải chỉnh sửa lại một số cảnh nóng trong phim mà trước đó chưa đạt yêu cầu.

Phía hội đồng duyệt phim quốc gia sáng cùng ngày vẫn đang bàn luận về Fifty shades darker. Đại diện Cục điện ảnh cho biết nếu được cấp phép, công văn sẽ được gửi cho nhà phát hành và các sở văn hóa địa phương.

Phim 18+ '50 sắc thái 2' bị lùi ngày chiếu tại Việt Nam:

 

Ngoài Fifty shades darker, hai bộ phim John Wick: Chapter 2 (Sát thủ John Wick), Rings (Vòng tròn tử thần) cũng không ra rạp đúng ngày dự kiến.

Fifty shades darker tiếp tục xoay quanh câu chuyện của Christian Grey đang nỗ lực tìm mọi cách để có thể kéo Anastasia về lại bên mình sau khi cô bỏ đi vì sợ hãi trước sự thật về “con quỷ” với những nhu cầu tình dục quái dị ẩn sâu bên trong chàng tài phiệt hào hoa mà cô yêu. Steele còn vấp phải những rào cản từ những “bóng đen” trong quá khứ của Christian.

Bình luận (1)

chìm sâu quá vào cảm xúc cũng chẳng hay ho gì! "Đủ" là tốt, "Thái quá vi bất cập!"

Thụy - Thứ Bảy, 11/02/2017, 09:35 Trả lời | Thích
Lên đầu trang