Diễn viên Ngọc Lan sinh con trai đầu lòng nặng 4kg tại Mỹ

Thứ Hai, 06/02/2017 16:20

|

(CAO) Vào 20h ngày 4-2 (giờ Mỹ), nữ diễn viên Ngọc Lan đã hạ sinh con trai đầu lòng nặng 4kg.

Vợ ca sĩ Nam Cường sinh con trai đầu lòng

Cách đây không lâu, diễn viên Thanh Bình - chồng của nữ diễn viên Ngọc Lan đã đăng tải những hình ảnh về chuyến "vượt cạn" của vợ tại Mỹ. Được biết, hai vợ chồng đã đi Mỹ vào tháng 8-2016, ngay sau lễ ăn hỏi ngày 22-7. 

Ngọc Lan sinh con trai đầu lòng tại Mỹ. Ảnh: FBNV

Đến 20h ngày 4-2, con trai của họ chính thức chào đời bằng phương pháp sinh thường. Trong suốt 36 tiếng đồng hồ vợ lâm bồn, Thanh Bình thức trực ở bệnh viện.Theo chia sẻ của Thanh Bình, bé trai nặng 4 kg, được đặt tên là Louis Nguyễn, tên ở nhà là Foi lủng lẳng.

Nam diễn viên gửi những lời yêu thương đến con trai đầu lòng: "Được nhiều người yêu thương, được nhiều người chăm sóc, nên ba mẹ dặn con lớn lên phải biết yêu thương trân trọng, biết kính trên nhường dưới, biết đúng biết sai... và phải giỏi giang chịu khó như các ông các bà ngày trước".

Nam diễn viên Thanh Bình bế con trai. Ảnh: FBNV
Bé trai nặng 4kg, tên ở nhà là Foi lủng lẳng. Ảnh: FBNV

Ngọc Lan là một trong những diễn viên tài năng của màn ảnh nhỏ qua hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Kiều nữ và đại gia, Cổng mặt trời, Mặn hơn muối... Sau nhiều lần lỡ dở tình duyên, Ngọc Lan đã tìm được "bến đỗ" với diễn viên Thanh Bình. Cả hai quen nhau trên phim trường và công khai hẹn hò vào đầu năm 2016. Gần một năm tìm hiểu, họ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 22-7, tại TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang