Đoàn Thái Bảo: 'Muốn thành công trong âm nhạc cũng cần có chữ duyên'

Thứ Hai, 31/10/2016 02:03

|

(CAO) Đoàn Thái Bảo là giọng ca khá trẻ trong làng nhạc Việt. Bước ra từ top chung kết Sao Mai Điểm Hẹn 2008 khu vực miền Nam, anh luôn nỗ lực hết mình trong hoạt động ca hát. Bằng đam mê và nhiệt huyết với nghề, Đoàn Thái Bảo là cái tên luôn nằm trong lòng khán giả trẻ khu vực miền Đông Nam Bộ, từng bước khẳng định tên tuổi và thử sức với nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Hồ Quỳnh Hương yêu cầu không đóng MV với người khác giới

Chào Đoàn Thái Bảo! Dạo gần đây trên trang cá nhân của Bảo liên tục chia sẻ những hình ảnh cá nhân với nhiều phong cách khác nhau, Bảo có thể chia sẻ thêm về điều này?

Bảo nghĩ, việc làm mới mình trong mắt công chúng là mục tiêu mà không chỉ riêng Bảo mà mỗi nghệ sĩ đều luôn hướng đến. Với Bảo, ngoài việc luôn cố gắng từng bước trong nghệ thuật thì có một hình ảnh đẹp, chỉn chu trước mắt công chúng là điều quan trọng và không thể thiếu.

Ca sĩ Đoàn Thái Bảo

Hoạt động nghệ thuật cũng khá lâu, trong khi những bạn bè cùng thời với Bảo như Quốc Thiên, Giang Hồng Ngọc, Nam Cường… đều có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả yêu nhạc, còn Bảo, hình như bạn vẫn đang loay hoay và chật vật. Có khi nào, Bảo cảm thấy chạnh lòng vì điều này hay không?

Mỗi một ca sĩ khi bước chân vào nghề đều mong mình được công chúng yêu thương và có một vị trí nhất định. Đôi khi nghĩ lại quãng thời gian đã qua, Bảo cũng buồn lắm. Nhớ lại ngày đi hát phòng trà của Giang Hồng Ngọc hay thi chung kết Sao mai điểm hẹn 2008 khu vực miền Nam cùng với Nam Cường, Quốc Thiên. Tuy ngày đó cả 3 cùng rớt, nhưng sau đó, Cường ra album trúng bài hit, Thiên thi Vietnam Idol và đạt quán quân, còn Ngọc cũng đã có những thành công nhất định cho mình.

Tuy buồn nhưng Bảo hiểu được quy luật của cuộc sống và những yếu tố trong nghề thì Bảo bắt đầu lấy lại ý chí để đi tới tận ngày hôm nay. “Vạn sự tùy duyên, tất cả mọi chuyện xảy ra đều có cái duyên của nó”.

Hình như Bảo là một người rất tin vào duyên số?

Bảo tin chứ. Tất cả mọi chuyện từ công việc đến tình yêu đều có duyên số hết. Vì sao có những ca sĩ hát rất hay nhưng không nổi tiếng? Vì sao có những người mình rất thương nhưng lại không thể đến được với nhau… Tất cả đều là do duyên, duyên ngắn hay dài và có đủ duyên để đi tới tận cùng hay không?

Khi hiểu được quy luật này, bản thân mỗi người sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Sau nhiều đổ vỡ trong tình yêu, anh quyết định toàn tâm toàn ý cho âm nhạc

Vậy còn chuyện tình cảm, Đoàn Thái Bảo có phải là một người yêu hết mình trong tình yêu?

Thật ra thì khi mới bước vào tình yêu, hẳn ai trong chúng ta cũng rất cuồng nhiệt và hết mình; nhưng trong quá trình yêu nhau mới quyết định được có đi cùng nhau đến cuối hay không.

Thú thật, ở thời điểm này, sau nhiều đổ vỡ, Bảo không quá đặt nặng vào vấn đề tìm kiếm tình yêu nữa mà thay vào đó, Bảo cần một người đồng hành đúng nghĩa.

Cuộc đời vốn nhiều thay đổi, nay yêu đó nhưng mai lại hết yêu rồi. Vậy nên Bảo nghĩ để tìm được người để yêu thì dễ, chứ tìm cho mình một người đồng hành cũng như cùng chung cảm xúc mới khó.

Nếu bây giờ phải chọn giữa tình yêu và công việc, Bảo sẽ nghiêng về vế nào?

Ở hiện tại, nếu như phải lựa chọn, Bảo sẽ dành toàn tâm toàn ý cho âm nhạc. Thuở mười tám, đôi mươi Bảo cuồng nhiệt trong tình yêu, nhưng cũng gặp không ít đổ vỡ. Tuy nhiên, cũng nhờ có những đổ vỡ trong quá khứ mà Bảo có thêm cảm xúc cho các bài hát cũng như các dự án tiếp theo của mình.

Bạn có thể bật mí những dự định của mình trong thời gian sắp tới?

Bảo thường ít nói trước điều gì vì sợ “Nói trước bước không qua” (Cười). Bây giờ, mọi chuyện xong rồi, Bảo mới dám nói.

Trước mắt, vào trung tuần tháng 11, Bảo sẽ cho ra mắt một MV ca nhạc mới mang tên “Baby let you go”. Đây có thể nói là một sự thay đổi, hay nói đúng hơn là “lột xác” của Đoàn Thái Bảo từ hình ảnh cho đến dòng nhạc, vũ đạo… Bảo đã mất một khoảng thời gian rất dài để lên ý tưởng cũng lựa chọn bối cảnh để có thể gửi tới khán giả những thước phim đẹp nhất.

Bên cạnh đó, trong thời gian sắp tới, Bảo cũng sẽ cho ra mắt nhiều ca khúc dành cho những người không gặp may mắn trong chuyện tình cảm.

Đặc biệt, một bộ phim ngắn mà Bảo đảm nhận vai nam chính trong series phim “Nhân duyên tâm” cũng sắp sửa được ra mắt khán giả.

Rất mong mọi người hãy cùng đón xem và ủng hộ cho Đoàn Thái Bảo nhé!

Rất vui vì những chia sẻ của Đoàn Thái Bảo trong ngày hôm nay. Chúc bạn nhiều sức khỏe và ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang