Dũng Taylor : "Trấn Thành chỉ là nạn nhân”

Chủ Nhật, 03/07/2016 05:18

|

(CAO) Ngay khi xảy ra sự việc MC Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ vì visa đã hết hạn, ông bầu Dũng Taylor cho biết, lỗi là ở nhà tổ chức, Trấn Thành chỉ là nạn nhân.

'Bản sao' Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền khiến MC Trấn Thành 'phát cuồng'

“Sau khi xem visa của Trấn Thành trong clip và visa của bầu show Trấn Thành gửi cho mình, dựa theo kinh nghiệm tổ chức biểu diễn và cọ xát với USCIS (sở di trú - hải quan Hoa Kỳ) mình có thể nói 99% đây là sự đụng chạm giữa hai nhà tổ chức dẫn đến chuyện một visa bị hủy tại phi trường và một visa đã hết hạn”, anh cho biết thêm.

Clip: Trấn Thành thừa nhận việc mình bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ
 

Trước những lời đồn thổi về việc Trấn Thành bị trục xuất khỏi Mỹ, ông bầu Dũng Taylor cũng phân tích để khán giả không hiểu sai về vụ việc này : “Từ chối nhập cảnh (refusal of entry) khác với trục xuất (deported). Trục xuất chỉ áp dụng đối với người đã được nhập cảnh, đang cư ngụ tại Hoa Kỳ. Một người đã bị trục xuất thì coi như không còn cơ hội trở lại. Từ chối nhập cảnh vì nhiều lý do khách quan, nếu hội đủ điều kiện trong tương lai vẫn được cấp visa trở lại”.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, MC Trấn Thành đã đăng tải clip chia sẻ việc mình bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ. Anh cho biết lý do:“Visa của tôi đã hết hạn mà mình không hay biết. Năm ghi hạn visa là năm 2016 nhưng tôi không để ý con số nằm phía dưới. Sau khi đáp chuyến bay tới Mỹ, tôi đã ở nơi dành cho người di trú có vấn đề suốt 24 tiếng".

MC Trấn Thành. Ảnh: FBNV

Đồng thời, Trấn Thành gửi lời xin lỗi khán giả Việt tại Mỹ đã mong chờ và ủng hộ anh thời gian qua. Anh hứa sẽ quay trở lại Mỹ phục vụ khán giả vào dịp Thanks Giving (8/9).

Được biết, trước đó, vào tối 29-6, anh cùng bạn gái Hari Won và một số nghệ sĩ Việt khác đã ra sân bay Tân Sơn Nhất, bắt đầu chuyến lưu diễn nhiều ngày tại Mỹ. Tuy nhiên, khi sang đến sân bay Houston, nam diễn viên hài bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ dù anh có đến hai visa.

Theo tìm hiểu, từ ngày 2-10/7, Trấn Thành và các nghệ sĩ: NSND Ngọc Giàu, nghệ sĩ hài Anh Đức, ca sĩ Hari Won, Lệ Quyên, Giang Hồng Ngọc, Ngô Kiến Huy… sẽ sang Mỹ tham dự liveshow “Hạ vàng cát trắng” do bầu show Liên Phạm tổ chức.

Bình luận (0)

Lên đầu trang